x close

สลด ตัวพ่วงสิบล้อหลุดเสยเพิงพัก หลาน 2 ขวบดับคาที่-ย่า หนังหัวเปิด อาการสาหัส

          เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงสิบล้อบรรทุกดินตกหลุม สลัดตัวพ่วงหลุดเสยเพิงพักริมทาง ทำหลานชายวัย 2 ขวบเสียชีวิตคาที่ ส่วนย่า บาดเจ็บสาหัส หนังศีรษะเปิดออกมาครึ่งหัว แขนผิดรูป
ภาพจาก News.Ch3thailand

          วันที่ 1 ตุลาคม 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุลูกพ่วงรถสิบล้อบรรทุกดินหลุดพุ่งไปชนเพิงพักข้างทาง พื้นที่ ต.โผงเผง อ.ป่าโมก มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบเพิงพักข้างทางมุงสังกะสี ซึ่งลูกพ่วงรถสิบล้อพุ่งลงไปชนได้รับความเสียหายยับเยิน พบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นางสาวสายฝน นิกรพันธุ์ อายุ 51 ปี มีบาดแผลหนังศีรษะเปิดออกมาครึ่งหนึ่ง แขนทั้ง 2 ข้างผิดรูป เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ ด.ช.ข้าวกล้อง อายุ 2 ขวบ


          ส่วนบนถนนพบรถสิบล้อบรรทุกดินจอดอยู่ สภาพกระบะท้ายด้านซ้ายมีรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย คนขับรถชื่อ น.ส.สิริยากร อายุ 29 ปี ยืนรอมอบตัวพร้อมให้การว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกดินจากบ่อดินแห่งหนึ่งใน อ.บางบาล จ.อยุธยา เพื่อที่จะนำไปลงเรือขนย้ายที่โกรก ใน ต.โผงเผง ระหว่างที่ขับอยู่รถพ่วงได้เกิดตกหลุมก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ทำให้ลูกพ่วงสะบัดหลุดพุ่งเข้าไปชนเพิงที่พักดังกล่าว


          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ถนนที่เกิดเหตุมีสภาพชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ คนขับรถสิบล้อบรรทุกดินขับรถตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ จึงทำให้ลูกพ่วงหลุดไปชนเพิงที่พักได้รับความเสียหาย จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนจะทำการแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ภาพจาก News.Ch3thailand

ภาพจาก News.Ch3thailand

ภาพจาก News.Ch3thailand

ภาพจาก News.Ch3thailand

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ตัวพ่วงสิบล้อหลุดเสยเพิงพัก หลาน 2 ขวบดับคาที่-ย่า หนังหัวเปิด อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 18:05:31 4,284 อ่าน
TOP