x close

ชาวไร่สาวอวดชุดแต่งงานไอเดียเก๋ แค่กระสอบปุ๋ย 40 ใบ ก็ได้เป็นชุดสวยมาใส่ฟรี ๆ

          ชาวไร่สาวอวดชุดแต่งงานไอเดียเก๋ แค่กระสอบปุ๋ย 40 ใบ ก็ได้เป็นชุดสวยมาใส่ฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าวัสดุ แถมประหยัดค่าแรง เพราะลงทุนเย็บเองในวันว่าง ที่ไม่ได้ไปไร่
ภาพจาก pearvideo.com

          สำหรับว่าที่เจ้าสาวผู้กำลังมองหาชุดแต่งงานสักชุดนั้น หนึ่งในสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นสำคัญนอกจากดีไซน์สวย ๆ แล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องของงบประมาณ ชุดสวย ๆ ส่วนมากมักมาพร้อมกับราคาที่สูงตาม แต่สำหรับเกษตรหญิงในพื้นที่ชนบทของจีนรายนี้ บอกเลยว่าชุดแต่งงานของเธอนั้นมีความแหวกแนวไม่เหมือนใคร แถมยังใช้งบประมาณแค่ 0 บาท เท่านั้น เพราะนำวัสดุมาจากของเหลือใช้ แถมยังตัดเย็บเองกับมือ ไม่ต้องเสียเงินไปจ้างใคร

          โดยจากข้อมูลของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 เผยว่า ชุดแต่งงานที่ว่านี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ ลี่ลี่ ถาน หญิงวัย 28 ปี ผู้ไม่เคยเข้าคอร์สสอนออกแบบแฟชั่นใด ๆ ชีวิตในแต่ละวันของเธอหมดไปกับการทำงานในไร่ ดังนั้นมันจึงเป็นภาพที่ทำเอาชาวเน็ตทึ่งไม่ใช่น้อย เมื่อได้เห็นชุดแต่งงานที่เธอคนนี้เป็นผู้ตัดเย็บด้วยตัวเอง

ภาพจาก pearvideo.com

          ชุดแต่งงานที่ว่านี้ แท้จริงแล้วเกิดจากการนำเอากระสอบปุ๋ยจำนวน 40 ใบ ที่ถูกทิ้งไว้หลังการปรับปรุงบ้าน นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ลี่ลี่ ถาน ผู้ซึ่งไม่เคยออกแบบชุดแต่งงานมาก่อน อาศัยเพียงการจำแบบชุดแต่งงานที่เคยเห็นจากนิตยสาร นำมาใช้ในการเย็นติดกระสอบปุ๋ยเหล่านี้ทีละใบ ใช้เวลาว่างเพียง 3 ชั่วโมงในวันฝนพรำจนออกไปไร่ไม่ได้ มาสร้างสรรค์งานชิ้นนี้ แถมยังมีอีกหลายชุดที่คลอดตามออกมาด้วย

          แม้มันจะเป็นแค่ชุดที่ทำขึ้นฆ่าเวลา แต่เมื่อเสร็จแล้วเธอก็พบว่ามันน่าทึ่งสุด ๆ ซึ่งหลังจากมีคนนำคลิปของเธอมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจนมีคนเข้ามากดดูหลายล้านครั้ง พร้อมแชร์ต่อจนภาพของเธอกลายเป็นกระแสไวรัล

ภาพจาก pearvideo.com

          "ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นบนโลกออนไลน์ ฉันประหลาดใจจริง ๆ ค่ะ นี่ถ้าฉันสวยกว่านี้ ก็คงจะได้ยอดวิวมากกว่านี้อีกสินะ" ลี่ลี่ ถาน กล่าวแกมหยอกกับแพร์วิดีโอ ที่นำคลิปของเธอมาเผยแพร่

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หลายคนหวังว่าจะได้เห็น ลี่ลี่ ถาน สวมชุดดังกล่าวเข้าพิธีแต่งงานของเธอเอง คงจะต้องผิดหวังไปตามกัน เพราะชุดแต่งงานนี้ก็เป็นแค่การสร้างสรรค์ผลงานฆ่าเวลาของเธอเท่านั้น แถมสาวคนนี้ก็ยังแต่งงานกับหวานใจหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2555


ภาพจาก pearvideo.com


ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวไร่สาวอวดชุดแต่งงานไอเดียเก๋ แค่กระสอบปุ๋ย 40 ใบ ก็ได้เป็นชุดสวยมาใส่ฟรี ๆ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 16:52:37 18,478 อ่าน
TOP