x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวบุกฟาดแฟนหนุ่มกลางสนามบอล สุดแค้นจับได้ว่าแต่งงานแล้ว แต่มาหลอกเต๊าะ

| 53,402 อ่าน

 

          สาวบุกฟาดแฟนหนุ่มกลางสนามบอล สุดแค้น แต่งงานแล้วแต่มาหลอก กลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ลั่น "ทำไมถึงทำกับฉันแบบนี้"

          เรื่องของความรักนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ที่มันคงไม่ดีแน่ถ้าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว และคงยิ่งเลวร้ายสุด ๆ หากอยู่ ๆ เราเกิดได้ทราบความจริงว่าตัวเองได้กลายเป็นมือที่สามในชีวิตรักคนอื่น โดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ที่ถึงกับของขึ้นด้วยความโมโหสุด ๆ หลังได้รู้ว่าแฟนหนุ่มที่เธอกำลังคบหาดูใจด้วยนั้น แท้จริงเป็นชายที่แต่งงานแล้ว แต่ยังเนียนทำตัวเป็นโสดมาขอคบกับเธอ

          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 เผยว่า ฝ่ายหญิงที่โมโหอย่างสุด ๆ ตัดสินใจบุกเข้าไปเอาเรื่องแฟนหนุ่มนักบอลถึงสนามฟุตบอล เธอไม่สนใจว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ไม่สนว่าในจุดนั้นจะมีคนอยู่เยอะแค่ไหน และไม่แคร์ว่านั่นคือการแข่งขันฟุตบอลที่มีการถ่ายทอดสดอยู่ สิ่งที่เธอสนใจมีแค่อย่างเดียว คือแฟนหนุ่มตัวดีที่ต้องเคลียร์กันให้ได้ในวันนี้

          โดยไม่สนคำห้ามปราบของเจ้าหน้าที่ริมสนาม สาวคนนี้พุ่งตรงเข้าไปหาแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ลงสนามแข่งขันอยู่ เธอทั้งยกมือขึ้นฟาดและด่าเขา อาละวาดกระชากเสื้อ ต่อหน้าเพื่อนนักบอลและผู้ตัดสินที่ต่างก็อึ้งไปตาม ๆ กัน

          แม้ว่าฝ่ายชายพยายามจะหนีไม่กล่าวคำ แต่หญิงสาวก็ยังตามไปเอาเรื่องเขาไม่ลดละ ไม่ปล่อยให้เขาเดินหนีไปง่าย ๆ เธอระดมมือไม้ตบเขาระบายอารณ์ พร้อมตวาดเขาด้วยความโกรธว่า "ฉันถามนายอยู่นะ นายแต่งงานแล้วใช่ไหม !"

          "เมียนายอาจจะไม่แคร์ แต่ฉันแคร์ นายแต่งงานแล้วใช่ไหม ทำไมถึงทำกับฉันแบบนี้ ฉันดูเป็นคนหลอกง่ายขนาดนั้นเลยหรือไง" หญิงเสื้อขาวกล่าว

          ทั้งนี้จากรายงานของ news.tvbs.com.tw พบว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นภายในสนามฟุตบอลที่นครฉงชิ่ง ประเทศจีน ในช่วงคืนวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าเพื่อนนักบอลคนอื่น ๆ จะพยายามเข้าไปแยกทั้งคู่ แต่ก็ดูจะไม่เห็นผล อย่างไรก็ตามในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องวุ่น ๆ ดังกล่าวจะจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ภาพที่ปรากฏและถูกถ่ายทอดไปทั่ว ก็ได้กลายมาเป็นข่าวฉาวที่ถูกพูดถึงกันไปทั่วโลกออนไลน์ของจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพจาก sohu.com, news.tvbs.com.tw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบุกฟาดแฟนหนุ่มกลางสนามบอล สุดแค้นจับได้ว่าแต่งงานแล้ว แต่มาหลอกเต๊าะ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:28 53,402 อ่าน
TOP