x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นักโทษคดีข่มขืน ถูกพบดับคาห้องขัง หลังเพิ่งถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตแค่ 1 วัน

| 13,610 อ่าน

 

             นักโทษคดีข่มขืน ถูกพบเสียชีวิตคาคุก หลังเพิ่งถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตแค่ 1 วัน ยังรอการสอบสวนตรวจสอบ เกิดจากเหตุใดกันแน่ แต่เบื้องต้นไม่พบเหตุน่าสงสัย

            วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุผู้ต้องขังเสียชีวิตภายในเรือนจำ HMP Manchester เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยร่างไร้ลมหายใจของเขาถูกเจ้าหน้าที่พบในห้องขัง เพียง 1 วันหลังถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต

            สำหรับผู้ต้องขังรายดังกล่าวคือ สตีเฟ่น เฟอร์กูสัน วัย 33 ปี เขาเป็นนักโทษคดีข่มขืนที่เพิ่งถูกศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต เพียง 1 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะไม่มีเหตุการณ์น่าสงสัยที่นำไปสู่การเสียชีวิตของเขา แต่ทางเรือนจำก็ได้เริ่มการสอบสวนแล้ว


             ด้านโฆษกของเรือนจำ เปิดเผยว่า การสอบสวนอย่างอิสระจะดำเนินการโดยผู้ตรวจการแผ่นดินด้านงานราชทัณฑ์และคุมประพฤติ ทั้งนี้ สตีเฟ่น นับเป็นนักโทษรายที่ 3 ของปีที่เสียชีวิตในเรือนจำ

             นอกจากนี้มีรายงานว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เรือนจำเพิ่งจะทำการประท้วงหยุดงานไป ทิ้งผู้ต้องขังให้ติดอยู่ภายในเรือนจำโดยไม่มีการดูแล เป็นผลให้มีนักโทษหลายรายร้องเรียนว่าถูกทิ้งให้อยู่โดยไร้อาหารตกถึงท้อง ตลอดช่วงที่มีการประท้วง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษคดีข่มขืน ถูกพบดับคาห้องขัง หลังเพิ่งถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตแค่ 1 วัน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 11:53 13,610 อ่าน
TOP