x close

จวก ! พี่มนุษย์ถ้ำ โพสต์รูปสาวนอนสยิว ต่างขั้วกับเรื่องเล่าจีบสาวรัสเซียสุดโรแมนติก

 
              ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ พี่มนุษย์ถ้ำ 2018 เผยภาพหญิงสาวนอนบนเตียงสุดสยิว ชี้เข้าข่ายกินที่ลับไขที่แจ้ง ต่างกับโพสต์แรกที่เผยโมเมนต์จีบสาวรัสเซียสุดโรแมนติก

              กลายเป็นประเด็นดราม่าชั่วพริบตาเดียว หลังเพิ่งตกเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เพียงข้ามคืน สำหรับหนุ่มไทยที่อาศัยอยู่ในถ้ำ เจ้าของเฟซบุ๊ก The Cave Man 2018 ที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเผยภาพลักษณ์สุดโรเแมนติกของตัวเอง กับการได้พบเจอสาวรัสเซีย และได้ตัดสินใจเข้าไปพูดคุยทักทาย กับประโยคเด็ดที่ว่า "คุณขัดจังหวะผม ผมกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นความงามของคุณแล้ว ทำให้ผมต้องย้อนรถกลับมาเพื่อทักทายคุณ และค้นหาว่า ตัวตนของคุณจริง ๆ นั้นสวยงามเหมือนรูปลักษณ์ของคุณหรือไม่" (อ่านข่าว : โอ้โห...แจ่มเลยพี่ ! แชร์สนั่นจีบสาวฝรั่งสไตล์หนุ่มไทยมนุษย์ถ้ำ 2018)


มนุษย์ถ้ำ 2018
               ทว่า กระแสในแง่บวกยังไม่ทันข้ามคืน หนุ่มมนุษย์ถ้ำนายนี้ก็เจอกระแสตีกลับเข้าให้แล้ว เมื่อล่าสุด (2 ตุลาคม 2561) เจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียงนอน พร้อมระบุข้อความว่า...

               "ไม่ว่าเมื่อคืน จะเหนื่อยอ่อนเพลียขนาดไหน ผมก็ยังคงตื่น 6 โมงเช้าทุกวัน หลังจากนั้นก็จะต้มกาแฟกิน แล้วนั่งสมาธิ อีกประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่ใครบางคนยังนอนหลับอยู่เลย"

มนุษย์ถ้ำจีบสาว

               ทั้งนี้ ชาวโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ไม่รู้ว่าสาวที่นอนในรูปนั้นจะใช่นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่เจ้าตัวเข้าไปจีบในโพสต์แรกหรือไม่ แต่การกระทำนี้ดูไม่เหมาะสม เข้าข่ายกินที่ลับไขที่แจ้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวก ! พี่มนุษย์ถ้ำ โพสต์รูปสาวนอนสยิว ต่างขั้วกับเรื่องเล่าจีบสาวรัสเซียสุดโรแมนติก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 16:29:38 209,403 อ่าน
TOP