x close

สาวอ้างเจอแผ่นอนามัยในหม้อซุป โวยเรียกเงิน 4.7 ล้าน สุดงง ผ่านไปวันเดียวก็เจออีก

          สาวอ้างเจอแผ่นอนามัยในหม้อไฟร้านดัง โวยเรียกเงิน 4.7 ล้าน คดีแรกยังไม่เคลียร์ เจ้าตัวอ้างเจออีกที่หม้อไฟเจ้าเดิม แต่คนละสาขา มันชวนสงสัย สรุปจัดฉากเองหรือไม่ ?

แผ่นอนามัย
ภาพจาก inance.sina.com

        วันที่ 2 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานถึงเหตุที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจีน หลังจากที่หญิงคนหนึ่ง ได้เข้าไปใช้บริการร้านหม้อไฟไหตี่เลา ร้านหม้อไฟชื่อดัง สาขาหนึ่งในนครเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน และได้พบกับประสบการณ์สะพรึง เจอแผ่นอนามัยอยู่ที่ก้นหม้อ แต่สุดท้ายเธอกลับเป็นฝ่ายถูกสงสัยว่าสร้างเรื่องเองทั้งหมด เมื่อเจ้าตัวพบเหตุแบบเดิมซ้ำ ที่ร้านหม้อไฟสาขาอื่น ภายในเวลาห่างกันเพียงวันเดียว

        โดยเหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ (28 กันยายน) หญิงแซ่หนี่ อ้างว่ามีแผ่นอนามัยของผู้หญิงอยู่ในหม้อของเธอ ผู้จัดการร้านได้เข้ามาเคลียร์ บอกว่าสิ่งที่เธอเจอน่าจะเป็นแค่กระดาษห่ออาหารเท่านั้น แต่หนี่ไม่ยอมง่าย ๆ เธอยกมือถือมาถ่ายคลิป ชี้ให้เห็นชัด ๆ ว่าสิ่งที่เธอเจอไม่ใช่แค่กระดาษห่ออาหารแน่นอน

        "พวกคุณเห็นไหม นี่มันแผ่นอนามัย" หนี่ กล่าวในคลิปที่เธอโพสต์ลงโซเชียล

        หลังจากนั้น หลี่ได้กลับมาที่ร้านในวันรุ่งขึ้น (29 กันยายน) เพื่อนเรียกร้องเงินค่าชดเชยเป็นจำนวนถึง 1 ล้านหยวน (ราว 4.7 ล้านบาท) แต่ทางผู้จัดการปฏิเสธ

        ด้วยความไม่พอใจหลี่จึงอาละวาดทำลายข้าวของภายในร้าน พนักงานของร้านหม้อไฟจึงต้องโทร. เรียกตำรวจมาระงับเหตุการณ์ สุดท้ายทางตำรวจก็บอกว่า หนี่ควรจะจ่ายค่าเสียหายให้ทางร้าน ฐานที่มาทำลายทรัพย์สิน และตกลงว่า จะนำวัตถุต้องสงสัยที่หนี่พบไปตรวจสอบ พร้อมขอภาพจากกล้องวงจรปิดไปเพื่อหาความจริงว่า วัตถุดังกล่าวไปอยู่ในหม้อได้อย่างไร

        อย่างไรก็ตามในขณะที่เรื่องยังไม่เคลียร์ ในคืนวันเดียวกันนั้นหนี่ก็ได้ไปกินหม้อไฟไหตี่เลา ที่สาขาอื่น แล้วก็ดูเหมือนจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม หนี่แจ้งพนักงานของร้านว่าพบแผ่นอนามัยในหม้อซุป และก็เรียกร้องค่าชดเชยก้อนโตอีกเช่นเคย

        สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นดูจะเป็นเรื่องบังเอิญเกินไปอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเมื่อนักข่าวทราบเรื่อง หนี่กลับปฏิเสธกับนักข่าว อ้างว่าเธอไม่ได้แอบนำแผ่นอนามัยไปใส่ในหม้อเอง และก็ไม่ได้เรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ ด้วย เธอก็แค่อยากเผยให้เห็นถึงสภาพที่ไม่ได้สุขลักษณะของร้านหม้อไฟเท่านั้น

        ทั้งนี้เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หลังจากเกิดเหตุซ้ำ ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบอีกรอบ ก่อนจะเผยว่า แท้จริงแล้วหนี่เคยได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคไบโพลาร์มาก่อน แต่ไม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าจะจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร



แผ่นอนามัย
ภาพจาก  pearvideo.com

แผ่นอนามัย
ภาพจาก  pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอ้างเจอแผ่นอนามัยในหม้อซุป โวยเรียกเงิน 4.7 ล้าน สุดงง ผ่านไปวันเดียวก็เจออีก อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 15:15:43 25,907 อ่าน
TOP