x close

รปภ. โหด ฉุนเพื่อนโทร. ฟ้องหัวหน้าว่ากินเหล้า ใช้มีดแทงดับ ฆ่ายัดกระสอบ


         รปภ. โหด ฉุนเพื่อนโทร. ฟ้องหัวหน้าว่ากินเหล้า ใช้มีดแทงดับ ยัดร่างลงกระสอบ ก่อนนำใส่รถเข็นทิ้งไว้ใกล้บ่อบำบัดน้ำเสีย ตำรวจเร่งตามตัว

         วันที่ 2 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ในกระสอบสีฟ้า ภายในกรมควบคุมมลพิษ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ

         เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามไปยังหัวหน้า รปภ. ผู้พบกระสอบดังกล่าว ทราบว่า เห็นกระสอบวางอยู่บนรถเข็น ใกล้กับบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในมีศพผู้เสียชีวิต และพบว่าบริเวณโดยรอบมีร่องรอยการต่อสู้ มีแผ่นไม้แตกหัก และมีโทรศัพท์มือถือตกอยู่

         ทราบชื่อผู้ตายคือ นายถาวร ขจรสาย อายุ 42 ปี ถูกนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. องค์การทหารผ่านศึกในพระบรมราชินูปถัมภ์ อดีตนักมวยเก่า ใช้อาวุธแทงที่หน้าอกซ้าย และใช้กระสอบห่อใช้เชือกมัดไว้ใส่รถเข็น ไปทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย ส่วนนายสมชาย ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า วานนี้ (1 ตุลาคม 2561) ผู้ตายได้โทร. ไปแจ้งหัวหน้าว่า นายสมชาย เมาเหล้าและทุบทำลายข้าวของ หลังจากนั้นทางหัวหน้า รปภ. ก็ติดต่อทั้งคู่ไม่ได้ จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบว่าทั้งสองได้หายตัวไปแต่พบกระสอบที่มีเลือดไหลออกมาอยู่บนรถเข็นที่จอดแอบอยู่บ่อบำบัดน้ำเสียด้านใน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. โหด ฉุนเพื่อนโทร. ฟ้องหัวหน้าว่ากินเหล้า ใช้มีดแทงดับ ฆ่ายัดกระสอบ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2561 เวลา 18:02:16 8,295 อ่าน
TOP