x close

แล้วพี่จะรับทำไม ? ผู้โดยสารสาวโพสต์แฉ แท็กซี่ฉาว ทิ้งผู้โดยสารกลางสายฝน


          แท็กซี่ฉาว รับผู้โดยสารแล้วทิ้งให้ลงก่อนถึงที่หมาย ทั้งที่ห่างแค่ไม่กี่เมตร แถมฝนยังตกหนัก ผู้โดยสารสาวสุดทน อัดคลิปโพสต์ถามจะเอายังไงกับแท็กซี่คันนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kiranaphak Bunnag

          สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Kiranaphak Bunnag ได้บันทึกภาพวิดีโอจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ขณะนั่งในรถแท็กซี่ โดยเหตุการณ์นี้ เธอเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19:30 นาที เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เรียกรถ Taxi จากย่านสะพานใหม่ จะไป ถนนรามอินทรา ซ.19 ระหว่างทางแยกไปรามอินทรา คนขับบอกว่าไม่ไปแล้วได้ไหม จะไปดอนเมือง จะจอดให้ลงกลางทางในขณะที่ฝนตกหนัก ทั้งๆที่ไม่มีรถ และไม่มีป้ายรถเมล์แถวนั้นเลย ระหว่างถึงช่วงถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่ โดยคนขับแท็กซี่อ้างว่าจะไปดอนเมือง นัดผู้โดยสารท่านอื่นไว้จ้างเหมาไป 1,000 บาท




          จนกระทั่งคนขับจอดรถ หญิงสาวก็ไม่ยอมลง ขอให้มี Taxi มาก่อนถึงจะลง เพราะฝนตกหนักมาก คนขับจึงขับเลียบทางต่อไป จนเจอ Taxi อีกคันจอดอยู่ คนขับจึงให้ลงไปขึ้นคันใหม่แทน ซึ่งทำให้คนขับแท็กซี่คันเก่าและคันใหม่ เกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย ว่ารับผู้โดยสารแล้วทำไมไม่ไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kiranaphak Bunnag

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kiranaphak Bunnag



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แล้วพี่จะรับทำไม ? ผู้โดยสารสาวโพสต์แฉ แท็กซี่ฉาว ทิ้งผู้โดยสารกลางสายฝน โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 19:56:57 4,739 อ่าน
TOP