x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวคลั่งปาดคอแฟน เหตุโกรธจัด อารมณ์ขึ้นอยากมีเซ็กส์ด้วย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมสนอง

| 41,361 อ่าน

 

              สาวคลั่งปาดคอแฟนหนุ่ม หลังเขาปฏิเสธ ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย แต่พอถูกจับกลับอ้าง อีกฝ่ายต่างหากที่มาทำร้ายตน

              เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า แคทเธอรีน นีเอเวซ ตาวาเรซ หญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 24 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เธอก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนหนุมจนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บรุนแรง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่เขาไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอให้การปฏิเสธกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าแฟนหนุ่มต่างหากที่จะเข้ามาทำร้ายเธอ และเขามีแผลบนตัวมาตั้งแต่แรกแล้ว

              รายงานระบุว่า แคทเธอรีน และ อเมารี วาซเกซ กอร์เรโร ชายหนุ่มคนรัก พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองเวโรบีช เมืองริมฝั่งตะวันออกของรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังนี้ หลังได้รับแจ้งเหตุร้าย แคทเธอรีนเปิดประตูรับตำรวจในสภาพเนื้อตัวโชกเลือด มีเลือดเปราะเปื้อนทั้งเสื้อผ้าและมือของเธอ

              นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็พบเห็นอเมารีนอนบนพื้น ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด เขาบอกเจ้าหน้าที่ว่าเขามองอะไรไม่เห็น และแฟนสาวใช้มีดทำร้ายเขา โดยจากการตรวจสอบ พวกเขาพบว่าบนร่างกายของอเมารีมีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของมีคม มีรอยกรีดที่คอหลายรอย และเสื้อของเขาก็มีรอยขาดจากการถูกฉีกทึ้ง ชายหนุ่มให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ แคทเธอรีนมีอาการมึนเมา และอยากมีเซ็กส์กับเขา แต่เขาปฏิเสธ เธอจึงโมโห เริ่มตะโกนด่าเขา และคว้ามีดทำครัวเล่มใหญ่มาเชือดคอเขา

              อเมารีวิ่งหนีออกไปที่ระเบียง แคทเธอรีนวิ่งตามไปทำร้าย เธอกรีดร้องโวยวาย ตะโกนใส่เขา และกระหน่ำทุบใบหน้าของเขาด้วยมีด ซึ่งอเมารีจำไม่ได้ว่าถูกแฟนสาวฟาดไปกี่ครั้ง

               อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่สอบปากคำแคทเธอรีน พวกเขากลับไปได้ฟังเรื่องราวที่แตกต่างกันราวกับหนังคนละม้วน แคทเธอรีนอ้างว่าแฟนหนุ่มของเธอกลับบ้านมาในสภาพนี้ เขาบาดเจ็บและมีบาดแผลมาตั้งแต่แรก เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนหนุ่มก็โมโหแล้วเอามีดมาไล่ฟันเธอ เมื่อเจ้าหน้าที่ถามอย่างเฉพาะเจาะจงว่าเขาทำร้ายเธออย่างไรบ้าง แคทเธอรีนก็เงียบ ไม่สามารถตอบคำถามเจ้าหน้าที่ได้ และไม่สามารถยืนยันคำอ้างของเธอได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

               เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธอันตราย ขณะนี้เธออยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ซึ่งพวกเขาได้ตั้งวงเงินประกันตัวเอาไว้ที่ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 485,850 บาท ทั้งนี้ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีคนเข้ามาประกันตัวเธอออกไปหรือไม่

ภาพจาก Indian River County Sheriff?s Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่งปาดคอแฟน เหตุโกรธจัด อารมณ์ขึ้นอยากมีเซ็กส์ด้วย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมสนอง อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 11:34 41,361 อ่าน
TOP