x close

สลดใจ...เด็กหญิงอายุ 14 ปี ผูกคอฆ่าตัวตาย พบอัดคลิปเสียงน้อยใจ พ่อแม่เลิกกัน


           ตำรวจเผยเด็กหญิงอัดคลิปเสียงร้องไห้ บ่นน้อยใจพ่อแม่แยกทางกัน ย่าสุดเศร้า ยันปกติเป็นคนร่าเริง ก่อนซึมเศร้ามาได้ 3 วัน - ชอบดูคลิปคนผูกคอตายในมือถือ
เด็กฆ่าตัวตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 3 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า ร.ต.อ. ประกรรษวัต เณรแขก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพัก ม.2 ต.ขี้เหล็ก อ.เมืองอุบลราชธานี หลังได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย พบศพเด็กหญิง อายุ 14 ปี ในสภาพใช้เชือกไนลอน ผูกคอกับขื่อภายในห้องเก็บของหลังบ้าน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

           จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่เสียบสายชาร์จแบตทิ้งไว้ พบว่ามีการอัดคลิปเสียงไว้ลักษณะร้องไห้ บ่นน้อยใจที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะแยกทางกัน และกล่าวขอโทษที่ไม่ได้อยู่ทดแทนคุณ หากชาติหน้ามีจริงจะขอทดแทนบุญคุณ

            โดยย่าของเด็กหญิง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปกติหลานสาวเป็นเด็กร่าเริง แต่มาช่วง 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวมีอาการซึมเศร้า จนเย็นเมื่อวานนี้ (2 ตุลาคม) หลานสาวกลับมาจากโรงเรียน เข้ามากอดตนและบอกว่าพรุ่งนี้ (3 ตุลาคม) มีสอบ ไม่อยากไปโรงเรียน เพราะกลัวสอบไปไม่ได้ อยากไปโรงพยาบาลมากกว่า รวมถึงยังเล่าเรื่องที่เพื่อน ๆ ไม่รักด้วย

            ทั้งนี้ ตนเองไม่คิดว่าหลานสาวจะคิดสั้น ไม่คิดว่าจะกล้าผูกคอตัวเอง แต่มักจะเห็นบ่อยครั้งที่หลานสาวจะชอบดูคลิปคนผูกคอตายในมือถือ จึงอยากวอนให้สังคมโซเชียลควรใช้วิจารณญาณในการเผยแพร่เรื่องราวต่าง ๆ ด้วย เพราะมีผลต่อเยาวชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...เด็กหญิงอายุ 14 ปี ผูกคอฆ่าตัวตาย พบอัดคลิปเสียงน้อยใจ พ่อแม่เลิกกัน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 12:03:59 14,348 อ่าน
TOP