x close

ใจคอ.. สาวแฉคลิป แท็กซี่ทิ้งไว้กลางทางให้ตากฝน อ้างขอไปรับคนอื่นที่คุ้มกว่า

          หญิงแฉคลิปนาทีถูกคนขับแท็กซี่ขอให้ลงกลางทาง ท่ามกลางฝนตกหนัก อ้างจะไปรับลูกค้าคนอื่นที่เหมาและให้เงินดีกว่า

          ยังคงมีให้เห็นต่อเนื่องสำหรับพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่บางรายที่ทำให้ผู้โดยสารต้องเจ็บใจ ล่าสุด วันที่ 2 ตุลาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kiranaphak Bunnag ได้เผยเหตุการณ์ที่เธอนั้นขึ้นแท็กซี่คันหนึ่ง แต่ต่อมาคนขับได้ขอให้เธอลงจากรถไปท่ามกลางฝนที่ตกหนัก โดยให้เหตุผลว่าจะไปรับลูกค้าที่ให้เงินดีกว่า

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลงรถ

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. โดยเธอขึ้นแท็กซี่จากสะพานใหม่ ไป รามอินทรา ซ.19 ระหว่างทางแยกไปรามอินทรา คนขับบอกว่าไม่ไปแล้วได้ไหมจะไปดอนเมือง จะจอดให้ลงกลางทางในขณะที่ฝนตกหนัก ไม่มีรถไม่มีป้ายรถเมล์แถวนั้นเลย โดยอ้างว่านัดผู้โดยสารท่านอื่นที่จ้างเหมา 1,000 บาทไว้

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลงรถ

          ต่อมาคนขับนั้นพยายามจอดให้เธอลงข้างทาง ซึ่งเธอก็ไม่อยากลงเพราะฝนตกหนัก จึงต่อรองให้พาเธอไปส่งขึ้นแท็กซี่คันอื่นให้ได้ก่อน และเมื่อเธอเจอแท็กซี่อีกคันจึงลงไปขอความช่วยเหลือ โดยคนขับคันใหม่ได้ตะโกนตำหนิคันเก่ากรณีรับผู้โดยสารแล้วไม่ไปส่งอีกด้วย

         ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าเป็นหลักฐานที่ชัดเจน และน่าจะเอาผิดคนขับมักง่ายรายนี้ได้ภายในเร็ววันนี้

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลงรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจคอ.. สาวแฉคลิป แท็กซี่ทิ้งไว้กลางทางให้ตากฝน อ้างขอไปรับคนอื่นที่คุ้มกว่า โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 14:13:06 9,306 อ่าน
TOP