x close

จับแม่เล้าวัย 20 ส่งเด็ก 13 บำเรอกามเฒ่าชาวญี่ปุ่น สุดวิตถาร ฝังกล้องแอบถ่าย

          ตำรวจพัทยาจับชายชาวญี่ปุ่นวัย 71 ปี ซื้อบริการเด็กหญิง ก่อนขยายผลจับกุมแม่เล้าสาวไทย วัย 20 ปี ได้คาร้านหมูกระทะ  - เร่งติดตามตัวหนุ่มไทยอีก 1 ในขบวนการค้ากาม

จับกุมแม่เล้าสาวไทย
ภาพจาก The Pattaya News

         วันที่ 3 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สามารถจับกุมตัวนางสาวพลอยพรรณ เมืองดิษฐ์ หรือ ปิ่น อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร โดยเด็กนั้นเต็มใจไปด้วย ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการเป็นธุระจัดหาชักพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้ามนุษย์ โดยจับกุมได้ภายในร้านหมูกระทะ ในซอยมาบยายเลีย 31 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 ตุลาคม)

         สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัวนายฮิโรยูกิ นากาชิม่า หรือ โนมิตะ สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 71 ปี ที่คอนโดมิเนียมย่านจอมเทียน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมลักลอบซื้อบริการทางเพศโดยมีการติดต่อให้แม่เล้าพามาส่งยังที่พัก ภายในห้องพบอุปกรณ์เซ็กส์ทอย เจลหล่อลื่น หนังสือโป๊ และกล้องแอบถ่ายที่ติดตั้งไว้บนเพดานห้อง ก่อนจะสืบสวนขยายผลจับกุมตัวนางสาวพลอยพรรณ ได้ดังกล่าว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานายฮิโรยูกิ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

จับกุมแม่เล้าสาวไทย
ภาพจาก The Pattaya News

         ล่าสุด สปริงนิวส์ มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบว่ายังมีชายชาวไทยอีก 1 คน ร่วมขบวนการด้วย ขณะนี้ได้มีการออกหมายจับแล้ว พร้อมมีการแจ้งข้อหานายฮิโรยูกิ เพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ครอบครองสื่อลามกอนาจาร

จับกุมแม่เล้าสาวไทย
ภาพจาก The Pattaya News

จับกุมแม่เล้าสาวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่เล้าวัย 20 ส่งเด็ก 13 บำเรอกามเฒ่าชาวญี่ปุ่น สุดวิตถาร ฝังกล้องแอบถ่าย อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 16:03:52 24,506 อ่าน
TOP