x close

นักศึกษา ม.พะเยา ซิ่งเก๋งฝ่าฝนชนต้นไม้ รถขาดเป็น 2 ท่อน สังเวยคาที่ 3 ศพ

        หนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าฝน เกิดเสียหลักชนต้นไม้ บนถนนสายลำปาง-พะเยา รถขาด 2 ท่อน ดับสลดคาที่ 3 ราย สาหัส 1 โดยผู้เสียชีวิตมีทั้งนักศึกษา ม.พะเยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยอำเภองาว
เก๋งฝ่าฝนชนต้นไม้

          วันที่ 3 ตุลาคม 2561 ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-พะเยา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 1455 สระแก้ว สภาพพังยับเยินทั้งคัน ตัวรถแยกเป็น 2 ส่วน และมีชิ้นส่วนรถกระจายทั่วบริเวณ

          ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อคือ นายวรุฒ ประสานวงค์ อายุ 22 ปี ชาว ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี, นายพีรพัฒน์ เมืองมูล อายุ 50 ปี ชาว ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยอำเภองาว และ น.ส.ลภัสรดา ลักษณ์มณี อายุ 21 ปี ชาว ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยพะเยา นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บคือ นายคณุตม์ โคเรือง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยพะเยา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

          ด้าน ร.ต.อ. ชัชวาลย์ ใจมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.งาว ระบุว่า จากการสอบสวนทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาจาก จ.พะเยา เพื่อกลับบ้านพักที่ อ.งาว จ.ลำปาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตก ประกอบกับคนขับรถไม่ชำนาญเส้นทางและขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเกิดเสียหลักลงข้างทางและชนกับต้นไม้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตคาที่ 3 ราย โดยตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
ข้อมูลจาก สำนักข่าว inn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา ม.พะเยา ซิ่งเก๋งฝ่าฝนชนต้นไม้ รถขาดเป็น 2 ท่อน สังเวยคาที่ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 17:54:11 15,513 อ่าน
TOP