หญิงเจอคุก หลังเห็นแม่บ้านจะตกตึกชั้น 7 รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ถ่ายคลิป !

           จำคุกหญิงเจ้าของบ้าน หลังเห็นแม่บ้านกำลังจะตกตึกชั้น 7 แทนที่จะช่วยกลับยืนถ่ายคลิป จนแม่บ้านร่วงตกตึกไปจริง ๆ เคราะห์ดีรอดมาได้เหลือเชื่อ
คนตกตึก
ภาพจาก Ethiomedia

          วันที่ 3 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ได้รับโทษจำคุก ภายหลังอยู่ในเหตุการณ์ เห็นแม่บ้านเกาะอยู่นอกหน้าต่างชั้น 7 กำลังจะร่วงตกลงไปด้านล่าง ตะโกนร้องขอให้ช่วย เธอจึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แต่ไม่ได้ใช้แจ้งขอความช่วยเหลือ แต่กลับนำมันมาบันทึกถ่ายคลิปวิดีโอ และหลังจากนั้นเพียงไม่นาน แม่บ้านรายดังกล่าวก็ร่วงตกลงไปจริง ๆ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในประเทศคูเวต รายงานระบุว่า แม่บ้านรายดังกล่าวเป็นชาวเอธิโอเปีย พยายามที่จะหนีออกจากห้องพักของหญิงผู้เป็นเจ้าของ ทว่าในระหว่างที่กำลังเกาะอยู่ที่ขอบหน้าต่างนั้น หญิงเจ้าของบ้านมาเจอเข้าพอดี และไม่ได้ช่วยเหลือ ทำเพียงแค่ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยระหว่างนั้นมีเสียงของเธอพูดด้วยว่า "โอ้ มันบ้ามากเลย กลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"

คนตกตึก
ภาพจาก Ethiomedia






          แม่บ้านรายดังกล่าวตะโกนร้องว่า ช่วยดึงฉันที ก่อนสิ้นเสียง มือของเธอที่เกาะขอบหน้าต่างไว้จะลื่น ตัวร่วงตกลงไปยังกันสาดเหล็กที่ด้านล่าง แต่ไม่น่าเชื่อว่า เธอจะยังคงมีชีวิตรอด และสามารถลุกขึ้นมาเดินได้ ได้รับบาดเจ็บเพียงแขนหัก และมีบาดแผลตามลำตัวเล็กน้อย มีเลือดออกที่จมูกและรูหู เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินพาตัวนำส่งโรงพยาบาล

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลเมื่อปีที่แล้ว ก่อนต่อมา ในเดือนมีนาคม 2560 หญิงเจ้าของบ้านจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ในข้อหาบันทึกภาพของบุคคลเผยแพร่สู่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ทางด้านเจ้าตัวอ้างว่า ที่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายลูกจ้าง 

         กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ศาลได้ตัดสินคดีดังกล่าว โดยพิจารณาให้หญิงเจ้าของบ้านได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน โทษฐานเห็นผู้อื่นตกอยู่ในอันตรายต่อหน้า โดยสามารถที่จะช่วยเหลือแต่เพิกเฉย


คนตกตึก
ภาพจาก Ethiomedia

คนตกตึก
ภาพจาก Ethiomedia


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจอคุก หลังเห็นแม่บ้านจะตกตึกชั้น 7 รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ถ่ายคลิป ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:01:03 14,381 อ่าน
TOP