x close

เซอร์ไพรส์แรง ! หนุ่มแกล้งมอเตอร์ไซค์คว่ำตาย ก่อนขอสาวใจสลายแต่งงาน

          หนุ่มฟิลิปปินส์เล่นใหญ่ แกล้งมอเตอร์ไซค์คว่ำตายกลางถนน ทำแฟนสาวร้องไห้หัวใจสลาย ก่อนจะลุกขึ้นมาคุกเข่าขอเธอแต่งงาน เจอตีป๊าบเข้าให้หนึ่งที แต่สุดท้ายก็เซย์เยส

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเรื่องราวการขอแต่งงานชวนอึ้ง เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เจฟฟรีย์ เดลริโอ หนุ่มชาวฟิลิปปินส์ ได้จัดฉากแกล้งว่าขับรถมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำเสียชีวิตที่กลางถนนในจังหวัดตีโมกโคตาบาโต โดยเตี๊ยมกับเจ้าหน้าที่การจราจรเอาไว้ให้มาช่วยเล่นละครตบตา

          จากนั้นเมื่อชีลาแฟนสาวมาถึงยังที่เกิดเหตุ เธอก็เกิดอาการช็อกด้วยความตกใจ รีบวิ่งไปหาแฟนหนุ่มพร้อมร้องไห้หัวใจสลายคิดว่าแฟนหนุ่มจากไปแล้วจริง ๆ ทว่าในขณะที่ชีลากำลังร้องไห้เสียใจ เจ้าหน้าที่ก็เข้าไปทำทีปลุกเจฟฟรีย์ หลังจากนั้น เขาก็พลิกตัวหันหน้ากลับมา ก่อนจะลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า พร้อมกับชูกล่องแหวนในมือ เพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เล่นแรง หนุ่มแกล้งมอเตอร์ไซค์คว่ำตาย ก่อนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสาว

          ในขณะที่ทางด้านชีลา ตกอยู่ในอาการสับสน ทั้งยังตกใจ งุนงงปนโล่งใจและเซอร์ไพรส์มาก ร้องไห้ปล่อยโฮออกมาเสียงดัง หันไปกอดคอเพื่อน ก่อนจะยอมเดินเข้าไปหาแฟนหนุ่มพร้อมกับตีป๊าบเข้าให้หนึ่งที โทษฐานที่เล่นใหญ่ทำให้ตกใจกลัวเช่นนี้ และแน่นอน เธอเซย์เยส ตอบตกลงรับการขอแต่งงานจากเขา


          โชคดีที่การขอแต่งงานครั้งนี้สำเร็จ จบลงอย่างแฮปปี้ ชีลาไม่โกรธที่แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์แรงเช่นนี้ ก่อนทั้งคู่จะโผเข้ากอดกันด้วยความซาบซึ้งใจ ท่ามกลางเพื่อน ๆ และผู้ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์เข้ามาปรบมือ ส่งเสียงเฮ จุดพลุกระดาษแสดงความยินดีด้วย

          อย่างไรก็ดีภายหลังจากคลิปวิดีโอการขอแต่งงานดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้สึกประทับใจภายหลังจากที่ได้ชมคลิปดังกล่าว โดยหญิงสาวรายหนึ่งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า "มันเป็นการขอแต่งงานที่พิลึกมาก ถ้าฉันเป็นผู้หญิงคนนั้น ฉันคงจะเลิกกับเขาตอนนั้นเลย"

เล่นแรง หนุ่มแกล้งมอเตอร์ไซค์คว่ำตาย ก่อนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสาว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์แรง ! หนุ่มแกล้งมอเตอร์ไซค์คว่ำตาย ก่อนขอสาวใจสลายแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2561 เวลา 21:53:58 14,883 อ่าน
TOP