x close

ลุ้นสุดใจ นาทีกลุ่มเด็กชายปะทะงูเหลือมมือเปล่า สู้ยิบตาช่วยชีวิตตูบแสนรัก

         เผยคลิปนาทีสุดลุ้นระทึก กลุ่มเด็กชายรวมพลังจัดการงูเหลือมมือเปล่า แม้รู้อันตราย แต่สู้ไม่ถอย เพื่อช่วยชีวิตสุนัขแสนรักในนาทีคับขัน


เด็กชายปะทะงูเหลือม
ภาพจาก Instagram aminaalsaab

         สัตว์เลี้ยงของใครใครก็รัก เมื่อเห็นมันตกอยู่ในอันตราย ไม่ว่าเป็นเจ้าของคนไหนก็คงไม่อยากเห็นมันตายไปต่อหน้าต่อตา เช่นเดียวกับเด็ก ๆ กลุ่มนี้ เมื่อเห็นสุนัขแสนรักกำลังถูกงูเหลือมเขมือบ จึงขอเข้าไปสู้สุดใจ แม้รู้ว่าจะต้องเสี่ยงมากก็ตาม 

         เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเสนอ โดยระบุว่า กลุ่มเด็กชายจำนวน 3 ราย (ไม่ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด) ได้รวมพลังแสดงความกล้าหาญ สู้กับงูเหลือมตัวใหญ่และยาวอย่างไม่หวั่นเกรง เพื่อช่วยชีวิตสุนัขที่เลี้ยงไว้ หลังจากออกมาพบเห็นมันกำลังจะตกเป็นเหยื่อในไม่ช้า

         โดยจากคลิปจะเห็นว่า เด็กชายคนที่โตสุดในกลุ่มใช้ท่อนเหล็กพยายามเขี่ยส่วนหัวของงูเหลือมตัวดังกล่าวกดลงกับพื้น ก่อนจะจับหัวของมันได้แล้วรีบดึงตัวมันขึ้น จากนั้นเด็ก ๆ ที่เหลือก็เข้ามาช่วยแกะตัวงูเหลือมที่รัดพันเจ้าสุนัขออกด้วยมือเปล่า ซึ่งเห็นชัดว่าเด็ก ๆ แต่ละคนมีความมุ่งมั่นไม่ถอย เพื่อหวังให้เจ้าตูบรอดออกมาได้


เด็กชายปะทะงูเหลือม
ภาพจาก Instagram aminaalsaab

         ส่วนเจ้าสุนัขนั้น แม้จะถูกงูเหลือมรัดจนตัวเป็นรอย มันกลับดูมีท่าทางงงงัน มากกว่าที่จะเจ็บปวด แต่เป็นข้อดีที่มันไม่ตกใจหรือแสดงความหวาดกลัว เพราะมันทำให้เด็ก ๆ สามารถสู้กับงู แล้วช่วยเหลือมันได้สะดวก

         จนในที่สุดความตั้งใจแน่วแน่และความพยายามของกลุ่มเด็ก ๆ ก็เป็นผล พวกเขาสามารถช่วยดึงงูเหลือมออกจากตัวสุนัขแสนรักได้สำเร็จ โดยทุกคนปลอดภัย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเฉพาะเจ้าตูบ เคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้เพราะพลังความกล้าของเจ้านายตัวน้อยกลุ่มนี้จริง ๆ ส่วนเจ้างูเหลือมนักล่า ไม่ทราบชะตากรรมของมันหลังจากนั้น

https://www.instagram.com/p/BoZVue2AG24/embed?hl=th&taken-by=aminaalsaab


เด็กชายปะทะงูเหลือม
ภาพจาก Instagram aminaalsaab

เด็กชายปะทะงูเหลือม
ภาพจาก Instagram aminaalsaab

เด็กชายปะทะงูเหลือม
ภาพจาก Instagram aminaalsaab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นสุดใจ นาทีกลุ่มเด็กชายปะทะงูเหลือมมือเปล่า สู้ยิบตาช่วยชีวิตตูบแสนรัก อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2561 เวลา 15:37:14 46,025 อ่าน
TOP