x close

เผยนาทีแทบช็อก สิบล้อวิ่งพุ่งใส่ ช่างกล้าแซงบนสะพาน 2 เลน แต่ความพีคไม่ได้จบแค่นี้


          หนุ่มเผยนาทีระทึก เจอสิบล้อพุ่งใส่ทั้งสองเลนปมเร่งเครื่องแซงกันบนสะพาน ทำต้องรีบหยุดรถให้ไปก่อน ซ้ำพบกระบะขับตามสิบล้อมาติด ๆ


สิบล้อวิ่งพุ่งใส่ แซงบนสะพาน 2 เลน

          ยังคงเป็นปัญหาบนท้องถนนที่พบเห็นได้อยู่เรื่อย ๆ สำหรับพฤติกรรมของคนขับสิบล้อบางราย ที่อาจจะขับขี่ไม่เกรงอันตรายที่จะเกิดกับรถคันอื่นอยู่บ่อย ๆ เช่นเดียวกับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narunat Nyu เผยคลิปขณะที่ตนเองกำลังขับรถมาบนถนนสองเลน แต่ระหว่างที่กำลังขึ้นสะพานก็แทบช็อก เมื่อเห็นว่ามีรถสิบล้อวิ่งกำลังพุ่งเข้ามาในเลนของเขา โดยหวังที่จะแซงสิบล้ออีกคันหนึ่งที่ขับมาตามปกติ

          เมื่อเห็นท่าไม่ดี เจ้าของคลิปจึงตัดสินใจหยุดรถของตัวเองทันที เพื่อเปิดทางให้สิบล้อคันที่สวนเลนมานี้จะได้แซงสำเร็จและไม่ต้องมาเฉี่ยวชนรถของตัวเอง ซึ่งพบว่าสิบล้อคันดังกล่าวสามารถแซงพ้นรถสิบล้ออีกคัน รวมถึงหลบที่จะชนรถของเขาไปได้แบบหวุดหวิด

          อย่างไรก็ดี สิ่งที่ชวนตกใจเพิ่ม พบว่ามีรถกระบะได้ขับสวนเลนตามรถสิบล้อมาด้วย โดยไม่ได้คำนึงว่าเลนที่สวนมาจะมีรถขับมาหรือไม่ ซึ่งเมื่อสิบล้อแซงเสร็จ ทางกระบะที่ตามมาก็ได้ชะงักเล็กน้อยเมื่อเจอรถเจ้าของคลิป โดยทั้งสองคันต่างต้องหยุดรถต่ออีกสักพัก ก่อนที่กระบะจะรีบขับตามหลังสิบล้อออกไป

สิบล้อวิ่งพุ่งใส่ แซงบนสะพาน 2 เลน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีแทบช็อก สิบล้อวิ่งพุ่งใส่ ช่างกล้าแซงบนสะพาน 2 เลน แต่ความพีคไม่ได้จบแค่นี้ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2561 เวลา 21:33:23 117,559 อ่าน
TOP