x close

อดีต ผอ. โรงเรียนอนุบาล ทำพินัยกรรมเสร็จ-ยิงตัวตาย พบเพิ่งโดนสอบปมซื้อเบนซ์

         อดีต ผอ.โรงเรียนอนุบาลนครปฐม ยิงตัวตายคาบ้านพัก หลังทำพินัยกรรมเสร็จ ชี้ ก่อนหน้านี้ถูกไล่บี้ปมทุจริต อาจนำเงินไปซื้อเบนซ์


         วันที่ 4 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม มีคนถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสาธิต นะวาระ อดีต ผอ.โรงเรียนอนุบาลนครปฐม นอนจมกองเลือดข้างรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน 6677 นครปฐม ที่มือขวามีปืนขนาด 11 มม.

         นายพินิจ นะวาระ พี่ชายผู้ตาย วัย 63 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายกลับมาจากกรมที่ดิน มาถึงบ้านก็ยิงตัวตาย หลังจากที่ทำพินัยกรรมเสร็จสิ้น โดยพินัยกรรมวางอยู่บนโต๊ะในบ้าน

         อนึ่ง สำนักข่าวอิศรา รายงานก่อนหน้านี้ว่า นายสาธิตถูกสอบสวนข้อเท็จจริงการบริหารงาน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าโปร่งใส ส่วนเรื่องการซื้อรถเบนซ์ใหม่ หลังจากขึ้นค่าเทอมโรงเรียน เจ้าตัวก็ยืนยันว่า เป็นการซื้อก่อนเข้ารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน อีกทั้งตัวเองทำงานหลายอย่าง ไม่มีครอบครัว ไม่กิน ไม่เที่ยว ทำให้มีเงิน

ผอ.โรงเรียนยิงตัวตาย

         อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวอิศรา ได้ตรวจสอบอีกครั้งว่า นายสาธิตซื้อรถเบนซ์และรถกระบะ หลังจากที่มาเป็น ผอ.โรงเรียนอนุบาลนครปฐม ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า ย้ายมาไม่นานก็ซื้อเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ผอ. โรงเรียนอนุบาล ทำพินัยกรรมเสร็จ-ยิงตัวตาย พบเพิ่งโดนสอบปมซื้อเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2561 เวลา 09:00:58 50,483 อ่าน
TOP