x close

หวิดสยอง เชือกนิรภัยหลุดจากตัวนักท่องเที่ยว ขณะโดดข้ามช่องสะพานลอยฟ้า

          คลิปนาทีระทึก เชือกนิรภัยหลุดจากตัวนักท่องเที่ยว ขณะกำลังกระโดดข้ามช่องสะพานลอยฟ้า ในสวนสนุกแนวผจญภัยประเทศจีน หวิดเกิดอุบัติเหตุสยองรับเทศกาลวันหยุดยาว
หวิดสยอง เชือกนิรภัยหลุดจากตัวนักท่องเที่ยว ขณะโดดข้ามช่องสะพานลอยฟ้า
ภาพจาก ????

          สวนสนุกหวานเฉิง ออร์โดวิเชียน ธีม ปาร์ค (Wansheng Ordovician Theme Park) ในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เป็นสวนสนุกแนวผจญภัยสุดหวาดเสียวแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน สำหรับผู้ที่ชอบท้าทายความกล้าให้มาประลอง และก่อนหน้านี้เคยมีการยืนยันว่า ที่นี่มีระบบดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างดี มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราอย่างเข้มงวด ทว่าล่าสุด เกิดเหตุชวนระทึกที่ทำเอาหายใจไม่ทั่วท้อง เกิดความผิดพลาดเชือกนิรภัยหลุดออกจากตัวนักท่องเที่ยวซะดื้อ ๆ

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ (4 ตุลาคม 2561) ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเผยแพร่ พร้อมรายงานว่า นักท่องเที่ยวชายรายหนึ่งกำลังเล่นเครื่องเล่นที่เป็นสะพานลอยฟ้าความสูง 150 เมตร โดยมีช่องให้กระโดดผ่านไป แต่แล้วเมื่อไปถึงช่องสุดท้ายก่อนถึงฝั่งจุดหมาย อยู่ ๆ เชือกนิรภัยที่ติดมากับตัวของเขาเกิดหลุดออกจากตัว แต่เคราะห์ดี เพราะตอนนั้นเป็นจังหวะที่เจ้าตัวกระโดดเอาตัวลงยังจุดหมายเรียบร้อยแล้ว

หวิดสยอง เชือกนิรภัยหลุดจากตัวนักท่องเที่ยว ขณะโดดข้ามช่องสะพานลอยฟ้า
ภาพจาก ????

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันหยุดยาวของประเทศจีนที่ผ่านมา โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่านักท่องเที่ยวชายรายนี้เกิดอาการประหลาดใจมาก ภายหลังจากไปถึงจุดหมายพอหันกลับมามองที่ด้านหลังของตัวเอง แล้วเห็นว่าเชือกนิรภัยหลุดออกจากตัวเขาไปแล้ว และที่ด้านล่างช่องสะพานลอยฟ้านั้น ก็ไม่มีอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยใด ๆ เพิ่มเติมเลย นับเป็นโชคดีอย่างมาก ที่ไม่เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้น

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ประเทศจีน ผู้ที่ได้เข้าไปชมต่างรู้สึกไม่พอใจ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ระบบรักษาความปลอดภัยของทางสวนสนุกดังกล่าว ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องได้ตั้งทีมเข้าไปดำเนินการตรวจสอบ จากนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ดูแลอุปกรณ์รายหนึ่ง แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดสยอง เชือกนิรภัยหลุดจากตัวนักท่องเที่ยว ขณะโดดข้ามช่องสะพานลอยฟ้า อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:56:50 25,617 อ่าน
TOP