x close

ตำรวจแอบถ่ายก้นสาวกลางคอนเสิร์ต กดแชะไปหลายชอต หารู้ไม่ว่ามีคนจับได้

          ตำรวจอเมริกันถูกจับได้ ขณะแอบถ่ายภาพก้นสาวในคอนเสิร์ต แล้วส่งไปให้เพื่อน ๆ ตำรวจดูในแชตกลุ่ม คิดว่าแอบทำแบบเนียน ๆ แต่มีคนจับได้แบบคาหนังคาเขา

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอเมริกันนายหนึ่งถูกจับได้ขณะแอบถ่ายภาพบั้นท้ายหญิงสาวคนหนึ่งโดยไม่ได้รับอนุญาต เขากดแชะภาพเธอไปหลายครั้ง ก่อนจะส่งเข้ากรุ๊ปแชตให้เพื่อน ๆ ได้ดู ถึงแม้ว่าเขาจะแอบทำแบบเนียน ๆ คิดว่าไม่มีใครเห็น เพราะตรงนั้นเป็นที่มืดและเสียงดัง แต่พฤติกรรมนี้ก็ไม่สามารถหลุดรอดสายตาคนอื่นไปได้ หญิงสาวคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน เธอโพสต์คลิปแชร์บนโซเชียล และมันก็เป็นกระแสไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์

https://twitter.com/HeyChalice/status/1047306394288963584

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในคอนเสิร์ตของ เดรก (Drake) และ มิโกส์ (Migos) ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาโตโยต้า เซ็นเตอร์ เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้คาดว่ากำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงาน เนื่องจากเขายืนอยู่ด้านหลังผู้ชม และสวมเครื่องแบบเต็มยศ มีผู้ชมหลายคนยืนอยู่ด้านหน้าเขา หนึ่งในนั้นคือหญิงสาวคนหนึ่ง เธอสวมชุดเดรสลายขวางรัดรูปโชว์แผ่นหลังและสัดส่วน คุณตำรวจคงจะเห็นว่าเธอเซ็กซี่โดนใจ จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพบั้นท้ายของเธอ พร้อมกับถ่ายคลิปซูมเข้า-ซูมออกให้เห็นชัด ๆ

ตำรวจแอบถ่ายก้นสาวกลางคอนเสิร์ต

          พอกดชัตเตอร์ไปได้หลายชอต และถ่ายคลิปซูมก้นหญิงสาวจนพอใจ เขาก็จัดการส่งภาพและคลิปนี้เข้ากรุ๊ปแชตเพื่อน ๆ เป็นการแบ่งปันให้สหายร่วมงานได้เห็นของดีไปด้วย ด้วยความที่คอนเสิร์ตค่อนข้างมืด ไฟสลัว ๆ และเสียงดังตลอดเวลา เจ้าหน้าที่คงคิดว่าไม่มีใครเห็นเขา แต่หญิงสาวที่ชื่อ เจสสิก้า พบเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแบบเต็ม ๆ ตา เธอได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งมันกลายเป็นคลิปดังบนอินเทอร์เน็ตในเวลาอันรวดเร็ว

ตำรวจแอบถ่ายก้นสาวกลางคอนเสิร์ต

          เจสสิก้า หญิงสาวผู้ถ่ายคลิป ได้เปิดเผยกับเอบีซีนิวส์ ว่า เธอและคนอื่นนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ด้านหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เธอจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาได้ทำอะไรลงไป พฤติกรรรมแอบถ่ายของเขามันทำให้เจสสิก้าช็อกมาก แม้ว่าตอนที่เธอจับได้ เธอจะหัวเราะขบขัน แต่เธอก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่บ้ามาก และแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าเธอเห็นอะไร

          เจสสิก้า กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็เข้าไปบอกหญิงสาวชุดเดรสลายขวาง เล่าให้เธอฟังว่าถูกตำรวจแอบถ่ายภาพบั้นท้าย หญิงสาวคนนั้นก็อึ้ง ๆ แต่ก็หัวเราะ มองว่าเป็นเรื่องขบขัน

ตำรวจแอบถ่ายก้นสาวกลางคอนเสิร์ต

          แม้ว่าหญิงสาวผู้ถูกถ่ายภาพ อาจจะไม่คิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สังคมออนไลน์ไม่มองว่ามันเป็นเรื่องตลก การแอบถ่ายภาพคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตคือสิ่งที่ไม่สมควรอยู่แล้ว และสิ่งที่ตำรวจนายนี้ทำมันแย่กว่านั้น เพราะมันไม่ต่างอะไรกับการคุกคามทางเพศ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือเขาเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดังนั้นเขาย่อมรู้ดีว่าอะไรเหมาะสม อะไรไม่ควรทำ แต่เขากลับกลายเป็นผู้ทำความผิดเสียเอง

https://twitter.com/HeyChalice/status/1047346980844974080




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแอบถ่ายก้นสาวกลางคอนเสิร์ต กดแชะไปหลายชอต หารู้ไม่ว่ามีคนจับได้ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2561 เวลา 13:13:15 19,513 อ่าน
TOP