x close

แกร็บไบค์โวยถูกวินย่านสุขุมวิท กระทืบสาหัส-เจ้าถิ่นบอกไม่รู้เห็น แต่ก็สมควรแล้ว

          หนุ่มแกร็บไบค์ ร้องสื่อ เหตุโดนวินมอเตอร์ไซค์ย่านสุขุมวิท ทำร้ายสาหัส ด้านวินเจ้าถิ่นปฏิเสธไม่รู้เห็น บอก ทำผิดกฎหมายก็ต้องโดนแบบนี้ มันต้องมีคนตายก่อน ถึงจะแก้ปัญหาได้

          จากกรณีหนุ่มแกร็บไบค์คนหนึ่ง ร้องเรียนมาที่อมรินทร์ ทีวี เหตุโดนวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนไม่ใส่เสื้อวิน เข้ารุมทำร้ายร่างกายขณะไปรับผู้โดยสารบริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 พร้อมขู่ให้ลบคลิปที่ตนเองถ่ายไว้ ถ้าไม่ทำตาม จะกระทืบจนกว่าจะลบ ซึ่งขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่ได้แจ้งความแล้วและไม่ขอยอมความ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


          ล่าสุด (4 ตุลาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้า ว่า จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์ปากซอยสุขุมวิท 33 ต่างก็พากันปฏิเสธไม่ใช่ลูกวินของตนเป็นผู้ก่อเหตุ และไม่รู้เรื่องดังกล่าว มีเพียง 1 คนเท่านั้นที่เห็นเหตุการณ์ โดยบอกว่า เห็นแค่มีคนวิ่งทะเลาะกันมาแต่ไม่ได้ใส่เสื้อวิน จากนั้นก็ไม่ได้สังเกตต่อ เพราะต้องไปส่งผู้โดยสาร


          ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์ปากซอยสุขุมวิท 22 ต่างก็ออกมาปฏิเสธเช่นเดียวกันว่า ไม่ใช่วินซอยนี้เป็นผู้ก่อเหตุ และต่างพากันซ้ำเติมหนุ่มแกร็บไบค์คนดังกล่าว โดยบอกว่า ทำผิดกฎหมายก็ต้องโดนแบบนี้ แย่งลูกค้าคนอื่น วิ่งล้ำเส้นคนอื่น ทำไมไม่ทำให้ถูกกฎหมาย อีกทั้งเวลาเกิดเหตุทำไมต้องโทษวินก่อน และถ้าจะแก้ปัญหาต้องแก้ที่ต้นเหตุไม่ใช่ปลายเหตุ ที่โดนทำร้ายก็สมควรแล้ว เพราะต้องมีคนตายก่อน ถึงจะมีการแก้ไขให้

แกร็บไบค์

แกร็บไบค์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บไบค์โวยถูกวินย่านสุขุมวิท กระทืบสาหัส-เจ้าถิ่นบอกไม่รู้เห็น แต่ก็สมควรแล้ว โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 14:50:40 4,118 อ่าน
TOP