x close

จวกยับ ! หนุ่มออกตัวแทนสาว พุ่งปรี่ปล่อยหมัดรัวต่อยผู้หญิง เกือบล้มทั้งยืน

          ชาวเน็ตจวกยับ... รุมประณามไอ้โล้นซ่า หนุ่มเสื้อขาวปล่อยหมัดรัวต่อยสาวเสื้อแดง แนะให้เอากระโปรงมาใส่ ช่วยกันขุดเฟซบุ๊กตามด่ายับ ! ด้านเจ้าของคลิปลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด
ต่อยผู้หญิง

          เมื่อมีเหตุการณ์ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง ซึ่งเป็นเพศแม่ มักเป็นสิ่งที่สังคมรับไม่ได้ เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่ฝ่ายชายปล่อยหมัดรัวต่อยผู้หญิง และแม้จะมีคนรีบมาห้ามไว้ ฝ่ายชายก็ยังกร่างไม่หยุด จนคิดไม่ออกเลยว่าหากไม่มีใครมาช่วยจับแยก สภาพหญิงคนดังกล่าวจะเป็นอย่างไร

ต่อยผู้หญิง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 ตุลาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ยังอยู่ดี ไม่ต้องค้นหา ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่าง ชาย-หญิง คู่หนึ่ง โดยข้อความระบุว่า ผู้หญิง 2 คน กำลังทะเลาะกันอยู่ แต่หนุ่มเสื้อขาวในคลิปออกตัวแทน เดินปรี่เข้าทำร้ายสาวชุดแดง ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็บอกว่าจะเอาเรื่องชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ต่อยผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ประณามฝ่ายชายที่ทำรุนแรงกับผู้หญิงเสื้อแดง และไม่สมควรเรียกตัวเองว่าเป็นผู้ชาย รวมถึงชาวเน็ตได้ขุดเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว ทำให้มีคนตามไปคอมเมนต์ด่ากันเป็นจำนวนมาก และบางส่วนก็ระบุว่าชายคนดังกล่าวเป็นเด็กของเสี่ย ป. คนดัง

ต่อยผู้หญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ยังอยู่ดี ไม่ต้องค้นหา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! หนุ่มออกตัวแทนสาว พุ่งปรี่ปล่อยหมัดรัวต่อยผู้หญิง เกือบล้มทั้งยืน อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2561 เวลา 15:55:07 25,861 อ่าน
TOP