x close

ผมแซงคันอื่นผิดตรงไหน ! ฉาวอีกหนุ่มรถบรรทุก โวยถูกตร. เรียกแถมจะยึดใบขับขี่


          เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ชายขับรถบรรทุกถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกจอด เหตุเพราะแซง จากนั้นก็บอกว่าเพราะแซงขวา ท้ายสุดถูกแจ้งข้อหาไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันตภร ศิลสอน

          วันที่ 5 ตุลาคม 2561 สมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วันตภร ศิลสอน ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ขณะที่ขับรถบรรทุกอยู่และถูกเจ้าหน้าที่เรียกโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เกิดมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตนนั้นถูกตำรวจเรียกจอดทำให้ต้องเสียเวลา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าเขานั้นขับมาทางเลนขวาซึ่งผิดกฎจราจร แต่คนขับรถบรรทุกก็ได้ตอกกลับ ว่าไม่ได้วิ่งเลนขวาแค่แซงรถคันอื่นมา

          จากนั้นตำรวจจึงขอดูใบขับขี่ แต่คนขับก็ไม่ยอมให้เนื่องจากไม่ได้กระทำผิด จนกระทั่งคนขับรถบรรทุกเกิดอารมณ์โมโห จึงได้ต่อว่ากลับไปว่าใช้เงินจากภาษีประชาชนแล้วมาพูดกับประชาชนแบบนี้ได้ยังไง แถมยังพูดถึงคำสั่งของท่าน ผบ.ตร. ที่บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดหน้ากากคุยกับประชาชน
ทำให้ตำรวจเข้ามาชี้แจงอย่างใจเย็น


          แต่เมื่อคลิปนี้ถูกโพสต์ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่าถูกต้องเหมาะสมจริงหรือ และเจ้าของเรื่องถูกข้อหาจริงหรือไม่



ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันตภร ศิลสอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันตภร ศิลสอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันตภร ศิลสอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันตภร ศิลสอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมแซงคันอื่นผิดตรงไหน ! ฉาวอีกหนุ่มรถบรรทุก โวยถูกตร. เรียกแถมจะยึดใบขับขี่ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 02:46:07 9,988 อ่าน
TOP