x close

สะเทือนใจ... ฝูงสุนัขเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง-ไม่ให้เข้าใกล้ศพ หลังเจ้าของถูกไฟดูดตาย

 
            สะเทือนใจ... หญิงถูกไฟดูดตาย เพื่อนบ้านพบฝูงสุนัขสุดภักดี ล้อมเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่างกาย ไม่ปล่อยให้ใครเข้าใกล้ ต้องช่วยกันตัวสุนัขออกไป เปิดทางเจ้าหน้าที่เข้าจัดการศพ
สุนัขเฝ้าเจ้าของ

            วานนี้ (5 ตุลาคม 2561) สำนักข่าว INN รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู เจ้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ภายในชุมชนหลังวัดโพธินิมิตร ภายในบ้านพบศพ น.ส.กนกธร เพิ่มพูนสิริกุล อายุ 58 ปี ผู้เช่าบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ที่ชั้นล่างของตัวบ้าน

            นอกจากนี้ยังพบว่ามีสุนัขพันธุ์ไทยล้อมผู้ตายไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเพื่อนบ้านและช่วยกันสุนัขออกจากร่างผู้ตายเพื่อเปิดทางให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ

            จากการสอบถามชาวบ้าน ได้ข้อมูลว่า น.ส.กนกธร เป็นแม่ค้าขายหมูสดที่ตลาดใต้สะพานตลาดพลู และมาเช่าพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังกับสุนัขเกือบสิบตัว มานานหลายปี โดยปกติ น.ส.กนกธร เป็นคนอัธยาศัยดี มักจะทักทายเพื่อนบ้านก่อนออกไปขายของทุกวัน แต่วันนี้เพื่อนบ้านไม่เห็นว่า น.ส.กนกธร ออกไปขายของจึงชวนกันมาแง้มดูประตูหน้าบ้าน จึงพบว่า น.ส.กนกธร ล้มฟุบอยู่ที่จุดเสียบปลั๊กไฟ และมีสุนัขห้อมล้อมร่างกายโดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

            จากนั้นเพื่อนบ้านจึงอาศัยระเบียงชั้น 2 ของบ้านข้าง ๆ ปีนเข้าไปช่วยแยกสุนัข สับสะพานไฟและนำร่างของ น.ส.กนกธร ออกจากจุดที่โดนกระแสไฟฟ้าดูด

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากชาวบ้านยืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวมักเกิดปัญหาไฟช็อตบ่อยครั้ง และหลังจากนี้จะนำผลการผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อนำไปประกอบสรุปสำนวนคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ... ฝูงสุนัขเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง-ไม่ให้เข้าใกล้ศพ หลังเจ้าของถูกไฟดูดตาย โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 10:04:46 17,325 อ่าน
TOP