x close

ดับสยอง หนุ่มถูกรถเหยียบร่างฉีก พบคนขับรถ 18 ล้อน่าสงสัย กำลังล้างคราบเลือดที่ล้อ

 
           ดับสยอง หนุ่มถูกรถเหยียบร่างฉีก สมองกระจาย ไม่ไกลพบตัวคนขับรถ 18 ล้อต้องสงสัย กำลังล้างคราบเลือดที่ล้อ เผยยังปากแข็งไม่รับผิด อ้างแค่ขับผ่านจุดเกิดเหตุ เลือดเลยติดมา
18 ล้อชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 6 ตุลาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ถูกรถเหยียบทับกลางถนน บริเวณช่องทางด่วนปากซอยพระราม 2 ที่ 90 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายกอล์ฟ ไวเร็ว อายุ 24 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนเลนซ้ายสุด สภาพศพถูกล้อรถทับกะโหลกจนแบน สมองกระจาย ร่างกายฉีกขาด ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน  6กท 2305 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ในสภาพยับเยิน เบื้องต้นพบว่าผู้ตายไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่มีรถคู่กรณีปรากฏในจุดเกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น 15 นาที ได้มีพลเมืองดีแจ้งเข้ามายังศูนย์วิทยุกรุงธน บก.น.9 ว่าพบเห็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ทะเบียนหัวลาก 70-7866 สมุทรสาคร ท้ายพ่วง 70-4011 สมุทรสาคร จอดอยู่ในช่องทางด่วนเลนซ้ายสุด ห่างจากจุดที่พบศพราว 2 กิโลเมตร โดยคนขับรถได้ลงมาใช้น้ำล้างบริเวณล้อหลังฝั่งซ้าย มีพฤติกรรมต้องสงสัย

18 ล้อชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก สปริงนิวส์

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รีบรุดเข้าตรวจสอบ จนพบว่าคนขับรถบรรทุกดังกล่าวคือ นายคงเดช สุขมั่น อายุ 56 ปี ซึ่งเจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ได้ขับรถทับใคร อ้างว่าตอนที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุบังเอิญขับทับคราบเลือดของผู้ตาย จนมาเลอะติดล้อเท่านั้น แต่พนักงานสอบสวนไม่เชื่อคำให้การ จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก และจะลงพื้นที่สอบถามพยาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีติดตั้งในละแวกจุดเกิดเหตุต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสยอง หนุ่มถูกรถเหยียบร่างฉีก พบคนขับรถ 18 ล้อน่าสงสัย กำลังล้างคราบเลือดที่ล้อ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 16:16:56 7,633 อ่าน
TOP