x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลดสังคม เด็กแรกเกิด 2 สัปดาห์ ถูกเดนนรกข่มขืนยับ อาการสาหัสปางตาย

| 94,731 อ่าน


               เปิดคดีสุดช็อก เด็กทารกแรกเกิด อายุ 2 สัปดาห์ บาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาในห้องไอซียูเด็ก หลังถูกคนร้ายข่มขืนอย่างทารุณ

              เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เด็กทารกแรกเกิด วัย 2 สัปดาห์ ต้องเข้ารับการรักษาที่หออภิบาลทารกแรกเกิดภาวะวิกฤต ที่โรงพยาบาลเด็ก รอยัล เบลฟาสต์ ในกรุงเบลฟาสต์ เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์เหนือ ในสภาพสาหัสปางตาย สาเหตุจากการถูกผู้ชายคนหนึ่ง ข่มขืนกระทำชำเราอย่างทารุณ 
 

              เหตุการณ์เลวร้ายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยคนร้าย ซึ่งเป็นชายหนุ่ม วัย 25 ปี ได้ลงมือข่มขืนเด็กทารก วัย 2 สัปดาห์ รายดังกล่าว ที่หมู่บ้านอันนาลอง ในเขตพื้นที่เคาน์ตี ดาวน์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์เหนือ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าชายคนร้ายมีส่วนเกี่ยวข้องทางใดกับเหยื่อ และเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร ในขณะนี้เขาถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำแมกฮาเบอร์รี ซึ่งเป็นเรือนจำที่มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดมาก ตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่สนามบินในเมืองลิสเบิร์น
 

              คนร้ายถูกนำตัวขึ้นรับฟังข้อกล่าวหาในชั้นศาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเขาถูกตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายผู้อื่นอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเขาจะถูกลงโทษสถานใด และเขาจะต้องขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 10 ตุลาคม นี้

              ทางด้านเด็กทารกผู้ตกเป็นเหยื่อ ขณะนี้อาการยังคงสาหัส เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลายแห่งบนร่างกาย และกำลังอยู่ในการเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็กแรกเกิด 2 สัปดาห์ ถูกเดนนรกข่มขืนยับ อาการสาหัสปางตาย อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 11:42 94,731 อ่าน
TOP