x close

สุดแค้นใจ แอน เขาพระ ถูกล้อมจับ หลังออกจากแหล่งกบดาน เหตุลูกพี่ตีท้ายครัว

         แอน เขาพระ เอเย่นต์ยาเสพติด ยอมโผล่ออกจากแหล่งกบดานในป่า หลังลูกพี่ตีท้ายครัว ดอดมีสัมพันธ์กับเมียรัก กะจะกลับไปเคลียร์กับเมีย แต่ถูกล้อมจับก่อน
แอน เขาพระ
ภาพจาก Workpoint News

         ล่าสุด (6 ตุลาคม 2561) เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยถึงกรณีของ นายสุวิทย์ มีแก้ว อายุ 37 ปี หรือ แอน เขาพระ ลูกน้องของ นายจ่านันท์ สงเคราะห์ หรือ อึ้ง เขาพระ เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.พิปูน ซึ่งได้ยิงต่อสู้กับตำรวจก่อนที่ทั้งคู่จะพากันหลบหนีการจับกุมไปได้

         โดยหลังจากการยิงต่อสู้กันครั้งนั้น นายสุวิทย์ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางตำรวจ เพราะถูกกระสุนยิงบาดเจ็บ และได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพิปูน ทว่าต่อมานายสุวิทย์กลับหลบหนีออกจากโรงพยาบาลไป และแอบลงมาจากภูเขาเข้าหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.พิปูน

แอน เขาพระ
ภาพจาก Workpoint News

         ทั้งนี้เมื่อทางตำรวจสืบทราบ จึงสั่งการให้มีการวางแผนจับกุม โดยตำรวจ สภ.พิปูน สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง เดินทางไปปิดล้อมบ้านเป้าหมายพร้อมหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ 50/2561 กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายสุวิทย์ได้สำเร็จ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล

         ทั้งนี้พบว่า นายสุวิทย์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นอกจากนี้นายสุวิทย์ยังอ้างว่าจะให้ความร่วมมือกับตำรวจ นำกำลังติดตามไปจับกุมนายจ่านันท์ หรือ อึ้ง เขาพระ ซึ่งเป็นลูกพี่ของตัวเอง ที่กำลังหลบหนีการจับกุมของตำรวจอยู่เช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น นายสุวิทย์ยังอาสาจะนำตำรวจไปเอาอาวุธปืนสงคราม 7-8 กระบอกที่ฝังไว้บนภูเขาด้วย

แอน เขาพระ
ภาพจาก Workpoint News

         ด้วยเหตุนี้ พ.ต.อ. เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อม นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอพิปูน จึงนำกำลังพร้อมอาวุธปืนครบมือควบคุมตัวนายสุวิทย์ เดินทางขึ้นภูเขาไปยังจุดที่เขาอ้างว่าฝังอาวุธปืนสงครามเอาไว้ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง แต่นายสุวิทย์กลับอ้างว่าจำจุดที่ฝังไว้ไม่ได้ จึงถูกควบคุมตัวกลับมาที่ สภ.พิปูน

         อย่างไรก็ตาม ต่อมานายสุวิทย์ได้อ้างกับตำรวจอีกครั้ง ว่าสามารถจำจุดที่ฝังอาวุธไว้ได้แล้ว แต่หลังจากทางตำรวจควบคุมตัวขึ้นเขาไป ก็ยังคว้ำน้ำเหลวอีกครั้ง

         ทั้งนี้สำหรับการจับกุมตัวนายสุวิทย์ สืบเนื่องจากระหว่างที่นายสุวิทย์หลบหนีออกจากโรงพยาบาลพิปูน ได้ทราบว่า อึ้ง เขาพระ ลูกพี่ใหญ่ได้แอบลอบมีความสัมพันธ์กับแฟนสาววัย 16 ปีของตัวเอง นายสุวิทย์จึงยอมออกจากป่า ลงมากบดานยังบ้านไม่มีเลขที่ เพื่อหาทางพบแฟนสาว กระทั่งถูกตำรวจล้อมจับได้ในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแค้นใจ แอน เขาพระ ถูกล้อมจับ หลังออกจากแหล่งกบดาน เหตุลูกพี่ตีท้ายครัว โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 16:55:19 28,846 อ่าน
TOP