x close

หนุ่มขอใบอนุญาตใช้ปืนกร่าง อ้างเป็นลูกข้าราชการ สุดท้ายเจอของจริงสวนมา ถึงขั้นอึราด !

          หนุ่มบุกขอใบอนุญาตใช้ปืนขนาด 11 มม. แต่ทำตัวสุดกร่าง อ้างเป็นลูกข้าราชการ สุดท้ายเจอจับตรวจฉี่ ถึงขั้นขี้แตก ส่งกลิ่นหึ่งไปทั่ว และผลตรวจฉี่พบยาเสพติดจริง

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ onbnews รายงานว่า ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี ระบุว่าตัวเองเป็นลูกข้าราชการครู มาขอใบอนุญาตใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. พร้อมกับบอกว่า ตัวเองมีเงินมากมาย หากออกใบอนุญาตให้จะเปลี่ยนโต๊ะทำงานห้องให้ใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ออกใบอนุญาตให้ อีกทั้งมองว่า ปืนขนาด 11 มม. เป็นขนาดที่อนุญาตเฉพาะเจ้าหน้าที่รัฐเท่านั้น

          ต่อมา ชายคนดังกล่าวมีอารมณ์ฉุนเฉียว บ่นว่า ออกใบอนุญาตให้ยาก ทางเจ้าหน้าที่จึงขอเชิญตัวมาตรวจปัสสาวะ ทำให้ชายคนดังกล่าวกลัวและอุจจาระแตกเต็มกางเกง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว แถมผลตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติดอยู่



          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ให้ชายคนดังกล่าวกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า และกลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมชายวัยรุ่นประมาณ 3 คน และผู้หญิงวัยกลางคน อ้างว่าเป็นแม่และเป็นข้าราชการ เข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่ที่ปล่อยให้ลูกชายอุจจาระเต็มกางเกง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามอธิบาย แต่ไม่เป็นผล จึงได้ส่งเรื่องให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ onbnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอใบอนุญาตใช้ปืนกร่าง อ้างเป็นลูกข้าราชการ สุดท้ายเจอของจริงสวนมา ถึงขั้นอึราด ! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 13:37:25 66,265 อ่าน
TOP