x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

น้องสาว ผศ. ดร. ติดใจพี่อาจจะถูกฆ่า หลังพบศพลอยน้ำน่าน ชี้หายไปทั้งทอง-เพื่อนชาย

| 8,248 อ่าน

 

         น้องสาว ผศ. ดร. ติดใจพี่อาจจะถูกฆ่า หลังพบศพลอยน้ำน่าน ชี้หายไปทั้งทอง-เพื่อนชายคนสนิท วอนตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

          วันนี้ (6 ตุลาคม 2561) พิษณุโลกฮอตนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. นางทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ อายุ 52 ปี อาจารย์จากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อให้ข้อมูลกับทางตำรวจ กรณีของพี่ชาย คือ ผศ. ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ต่อมาทราบว่าทางตำรวจได้พบศพชายลอยน้ำมาติดริมตลิ่งแม่น้ำน่าน ในช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม ตนจึงไปดูศพผู้เสียชีวิต ที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร พบว่าเป็นพี่ชายตน

          โดย นางทรัตน์พร เผยว่า ในวันที่พี่ชายหายตัวไปนั้น ทราบว่า ผศ. ดร.อรรจน์ ได้นำรถมาจอดทิ้งไว้ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว ก่อนที่จะเดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ เพื่อไปนิเทศนักศึกษาฝึกงาน โดยไปกับเพื่อนรายหนึ่ง แต่ผ่านไปจนวันที่ 3 ตุลาคม จนยังไม่เห็นพี่ชายกลับมาบ้าน และติดต่อไม่ได้จึงเข้าแจ้งความไว้กับทางตำรวจ

          ทั้งนี้ นางทรัตน์พร ยังรู้สึกติดใจสงสัยว่าพี่ชายจะถูกเพื่อนที่เดินทางไปด้วยกันทำร้าย ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมที่พี่ชายนำรถไปทิ้งไว้ ทราบว่าคนที่พี่นั่งรถไปด้วย เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สูงราว 170 เซนติเมตร ส่วนตัวตนคาดว่าเพื่อนคนนี้น่าจะเป็นคนที่พี่ชายกำลังคบหาอยู่ แต่ไม่รู้จักเพราะพี่ชายไม่ยอมบอก

           ขณะพบศพไม่พบทั้งแหวนและสร้อยคอทองคำ และกระเป๋าสตางค์ของพี่ชาย ส่วนพระเครื่องพี่ห้อยคล้องคอศพอยู่ก็ไม่ใช่ของพี่ชายคน จึงอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก phitsanulokhotnews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาว ผศ. ดร. ติดใจพี่อาจจะถูกฆ่า หลังพบศพลอยน้ำน่าน ชี้หายไปทั้งทอง-เพื่อนชาย อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 15:54 8,248 อ่าน
TOP