x close

รักแท้ ! สาวจีนแต่งงานได้ 1 ปี สามีกลายเป็นเจ้าชายนิทรา 8 ปีผ่านไปเธอยังดูแลเขาไม่ห่าง

          เผยเรื่องซึ้ง..สาวจีนแต่งงานได้ 1 ปี สามีถูกรถชนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา แต่เธอไม่เคยทอดทิ้ง คอยดูแลไม่ห่าง 8 ปีผ่านไป เขายิ้มให้เธอได้อีกครั้ง...

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 สำนักข่าว China Xinhua News นำเสนอข่าวรักแท้ของคู่รักชาวจีนคู่หนึ่ง ที่แม่ฝ่ายชายจะกลายเป็นเจ้าชายนิทรา และภรรยาของเขาก็ไม่เคยทอดทิ้ง ยังคงดูแลเขาไม่ห่าง..

          ย้อนไปเมื่อ 8 ปีก่อน หวังคัง ลูกชายของคุณป้าหวงชาวเมืองซูโจว มณฑลเจียงซูได้แต่งงานกับแฟนสาว อยู่กินกันมาได้แค่ 1 ปี เขาก็ประสบอุบัติเหตุถูกรถแท็กซี่ขับรถย้อนศรพุ่งชนเข้า จนสมองบวมและกลายเป็นเจ้าชายนิทราหลังผ่าตัด


          แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคที่ร้ายแรงเช่นนี้ ไช่ชุนเซียง ภรรยาของเขา ไม่เคยทอดทิ้งไปไหน กลับคอยดูแลเขาไม่ห่าง จนมีวันหนึ่งที่ หวังคัง เริ่มมีสติกลับมาเป็นบางส่วน ไช่ที่ช่วยทำงานหาเงินเพิ่มเพื่อเป็นค่ารักษาสามีจึงรับหน้าที่ช่วยทำกายภาพบำบัดให้เขา

          ไช่ชุนเซียง เล่าด้วยรอยยิ้ม ว่า สมัยก่อนสามีตนหล่อมาก ตามจีบตนนานเป็นเดือน ไปรับ-ไปส่งตนที่หอและที่ทำงานทุกวัน แม้ตอนนี้สามีตนจะเป็นเช่นไร ตนก็ยินดีที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปกับผู้ชายคนนี้ ตนคิดเช่นนั้นจริง ๆ


          โดยเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ปี 2014 ขณะที่ตนกำลังเล่าเรื่องตลกให้สามีฟังตามปกติ จู่ ๆ เขาก็ยิ้มออกมา ตนตื่นเต้นและดีใจมาก จึงลองเล่าอีกรอบ คราวนี้สามีถึงกับขำออกมา

          แม้ว่าตนจะทำงานหนักมาก จนต้องกลับบ้านตีหนึ่งตีสอง แต่สามีตนก็จะไม่ยอมนอนเพื่อรอตนกลับบ้าน แม้ว่าเขาจะง่วงมาก และทุกครั้งที่ตนไปรับเขาที่โรงพยาบาล ตนจะหอมแก้มสามีหนึ่งทีและถามว่า "วันนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง"

          อย่างไรก็ตาม ตนหวังเพียงอย่างเดียวว่า อยากให้สามีสามารถลุกขึ้นยืนได้ด้วยตัวเอง และสามารถใช้ชีวิตแบบคนปกติได้อีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้ ! สาวจีนแต่งงานได้ 1 ปี สามีกลายเป็นเจ้าชายนิทรา 8 ปีผ่านไปเธอยังดูแลเขาไม่ห่าง โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 23:01:41 14,171 อ่าน
TOP