x close

ศิริโชค แจงเหตุลบโพสต์ขอโทษ ยิ่งลักษณ์ ชี้ ลงใหม่ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

          ศิริโชค โสภา ลงโพสต์ขอโทษ ยิ่งลักษณ์ ใหม่อีกรอบ เผยเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย พร้อมชี้แจงสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ลบโพสต์ไป ยันปรึกษาตัวแทนโจทก์แล้ว

          จากกรณีที่ นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์จดหมายเปิดผนึก ขอโทษนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมขอบคุณที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาท กรณี ว.5 โฟร์ซีซั่น แต่ในเวลาต่อมา โพสต์ดังกล่าวกลับหายไป จนหลายคนสงสัยว่า มีการตั้งค่าเป็นส่วนตัว หรือลบโพสต์ออกไปแล้ว เพราะเหตุใดกันแน่


          ล่าสุด (6 ตุลาคม 2561) นายศิริโชค โสภา ก็ได้นำจดหมายเปิดผนึกดังกล่าว มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมข้อความชี้แจง ดังนี้

          "เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ผมขึ้น โพสต์ให้อีกครั้ง เหตุผลที่ลบออก เพราะ เป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ดูข่าว ติดต่อเพื่อน ไม่ได้ใช้เป็นพื้นที่ในการโพสต์ประเด็นการเมืองหรืออื่น ๆ นอกจากนี้ก็ยังเป็นข้อตกลงกับตัวแทนโจทก์ว่า หลังจากโพสต์และเป็นที่รับรู้ของสาธารณะแล้ว ก็สามารถเอาลงได้คล้าย ๆ กับการแถลงข่าว และก่อนที่จะลบโพสต์ออก ก็ได้ปรึกษากับตัวแทนโจทก์แล้ว แต่เมื่อหลาย ๆ ฝ่ายไม่สบายใจ ผมก็เลยนำโพสต์นี้ ขึ้นมาโพสต์ใหม่ และขออภัยมา ณ ที่นี้ หากทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเจตนารมณ์"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิริโชค แจงเหตุลบโพสต์ขอโทษ ยิ่งลักษณ์ ชี้ ลงใหม่ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 23:56:10 10,414 อ่าน
TOP