x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ดีเจพีเค เผยหลักฐานจากคอนโด นิติฯ ไม่เคยโวยเสียงระฆัง สนับสนุนวัดมาตลอด

| 9,153 อ่าน


             ดีเจพีเค โพสต์เอกสารชี้แจงจากนิติบุคคลคอนโดหรู เผยทางคอนโดไม่เคยร้องเรียนพระตีระฆัง และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวัดไทรมาโดยตลอด ยันสนับสนุนประเพณีและกิจของสงฆ์

              จากกรณีที่มีผู้อาศัยของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ได้ไปร้องเรียน วัดไทร ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ว่าพระสงฆ์ตีระฆังเสียงดัง จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ผู้อาศัยและคนดังหลาย ๆ คนที่พักในคอนโดดังกล่าว ต่างก็ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีใครเดือดร้อนเพราะเสียงระฆัง ที่มีปัญหา เพราะปลาเน่าตัวเดียว (อ่านเพิ่มเติมที่ : ทับทิม - พีเค ขอพูดดราม่าคอนโดรำคาญเสียงระฆัง ย้ำเรื่องดัง เพราะปลาเน่าตัวเดียว)
 

             สำหรับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม บนอินสตาแกรม @djpk ของดีเจพีเค หนึ่งในผู้อาศัยคอนโดดังกล่าว ได้มีการโพสต์ภาพเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการ จากทางนิติบุคคลคอนโดแห่งนี้ ระบุว่า คณะกรรมการ และคณะนิติบุคคลของคอนโด ไม่เคยร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนรำคาญเสียงระฆังของวัด และไม่เคยทราบการร้องเรียนดังกล่าวจากบุคคลอื่น ไปยังวัด หรือสำนักงานเขตแต่อย่างใด

 

            นิติบุคคลคอนโดแห่งนี้ กล่าวอีกว่า ทางคอนโดมีความสัมพันธ์อันดีกับวัดและชุมชนมาโดยตลอด และนิมนต์พระมาทำบุญประจำปีอยู่เป็นประจำ และขอยืนยันว่าทางนิติฯ สนับสนุนประเพณี และกิจของสงฆ์เสมอ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจพีเค เผยหลักฐานจากคอนโด นิติฯ ไม่เคยโวยเสียงระฆัง สนับสนุนวัดมาตลอด อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2561 เวลา 11:26 9,153 อ่าน
TOP