x close

นักศึกษา ม.เอกชนดัง ตกคอนโดชั้น 18 - เพื่อนคาด เครียดใช้หนี้เงินหมื่นไม่ทัน


             พบศพนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง พลัดตกจากคอนโดชั้น 18 ย่านเสนานิคม กทม. ด้านเพื่อนสนิท เผย ผู้ตายมีหนี้หลายหมื่น คาด เครียดใช้หนี้ไม่ทัน
โดดตึกตาย

โดดตึกตาย


ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 7 ตุลาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (6 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน กทม. ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเสนานิคม ในแขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 28 ชั้น บริเวณสระน้ำชั้น 8 พบศพผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สุพรรษา อายุ 23 ปี นักศึกษามหาลัยเอกชนชื่อดัง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดนอน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณข้อศอกขวา และขาขวาหักผิดรูป
           จากการสอบสวน ทราบว่า โดยปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักชั้นที่ 18 ซึ่งอยู่ด้วยกันกับเพื่อนสนิทอีก 2 คน เป็นผู้หญิง และสาวประเภท 2 ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดอยู่ระหว่างการขนย้ายของมายังห้องพักชั้นที่ 15 เนื่องจากหมดสัญญาเช่าจากห้องเดิม ช่วงเกิดเหตุเพื่อนทั้งสองคนอยู่จัดของอยู่ที่ห้องชั้นที่ 15 ส่วนผู้ตายอยู่ที่ห้องพักจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง ต่อมามีคนได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่ตกลงมาจากด้านบนก่อนกระทบกับพื้นบริเวณข้างสระน้ำชั้นที่ 8 จึงเดินไปดูก็พบศพดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญเพื่อนสนิทของผู้ตายทั้ง 2 คน มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเพื่อนให้การว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายเครียดสะสมเรื่องปัญหาส่วนตัว เนื่องจากไปหยิบยืมเงินจากคนสนิทรอบตัวมูลค่าหลายหมื่นบาท แต่ไม่สามารถหามาใช้คืนได้ตามวันที่กำหนด

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการผ่าพิสูจน์สรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา ม.เอกชนดัง ตกคอนโดชั้น 18 - เพื่อนคาด เครียดใช้หนี้เงินหมื่นไม่ทัน โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 13:53:56 19,414 อ่าน
TOP