x close

สาวเตือนภัย เดินหลังห้างดังอยู่ดี ๆ ก็ถูกคนเอามีดมากรีด ขู่ไถเงิน จะเอาไปซื้อเหล้า

          สาวเตือนภัย เดินหลังห้างดังอยู่ดี ๆ ก็ถูกคนเดินตามเอามีดมากรีด สภาพมึนเมา ขู่ไถเงิน จะเอาไปซื้อเหล้า เคราะห์ดีแผลไม่ลึกมาก เตือนคนที่สัญจรแถวนั้นระวังตัว
เตือนภัยมิจฉาชีพ

          ต้องบอกว่าสังคมทุกวันนี้มีภัยร้ายซ่อนอยู่ทุกที่ ขนาดเดินถนนอยู่ดี ๆ ก็ยังอาจตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีให้เข้ามาข่มขู่ทำร้ายได้ ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายนี้ หลังจากที่เธอเพิ่งเผชิญเหตุการณ์ใช้คัตเตอร์ทำร้ายเพื่อจี้เอาเงิน จนได้รับบาดเจ็บ

เตือนภัยมิจฉาชีพ

          โดยหญิงรายดังกล่าวได้นำสิ่งที่เกิดขึ้นมาบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เธอกำลังเดินไปทำงานในช่วงคืนที่ผ่านมา (6 ตุลาคม) เนื่องจากไม่อยากไปสายเธอจึงเลือกเดินไปตามทางเดินข้าง ๆ คลองน้ำเน่า บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านแจ้งวัฒนะ แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่น ท่าทางเหมือนคนเมา เดินตามมาแล้วถามเธอว่า "น้องมีตังค์ไหม"


          และยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไร อีกฝ่ายก็หยิบมีดคัตเตอร์ขึ้นมาตวัดเข้าที่หน้าของเธอ และยังไถเงินเธอไม่เลิกเพื่อจะนำไปซื้อเหล้า ก่อนจะรัวมีดตวัดเข้าใส่เธออย่างกับคนบ้า ซึ่งเธอก็ยกมือขึ้นมาขวางไว้ แล้วโยนเงินในกระเป๋าไปให้ 300 บาท

          ทั้งนี้โชคดีที่มีพลเมืองดีอีกคนวิ่งเข้ามาช่วยไว้ และนับว่ายังดีที่แผลถูกกรีดไม่ลึกมากนัก อย่างไรก็ตามเธอไม่อยากให้ใครต้องมาโชคร้ายเช่นนี้อีก เพราะไม่รู้ว่าเหยื่อคนอื่นจะโดนทำอะไรมากกว่านี้หรือไม่ จึงอยากฝากให้ทุกคนที่อยู่แถวนั้นระวังตัวไว้

เตือนภัยมิจฉาชีพ

เตือนภัยมิจฉาชีพ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนภัย เดินหลังห้างดังอยู่ดี ๆ ก็ถูกคนเอามีดมากรีด ขู่ไถเงิน จะเอาไปซื้อเหล้า อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2561 เวลา 16:25:19 16,632 อ่าน
TOP