x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แก๊งซิ่งนัดพบผ่านเฟซบุ๊ก หารู้ไม่ว่า ตร. เห็นโพสต์ ดักรอชิล ๆ รวบได้ทั้งคณะ

| 12,025 อ่าน

 

         แก๊งซิ่ง-เด็กแว้น โพสต์เฟซบุ๊กนัดพบครั้งใหญ่ ที่ปราจีนบุรี ตำรวจเห็นโพสต์เลยไปดักรอ รวบได้ทั้งแก๊ง พบมีรถมากัน 59 คัน ดัดแปลง-ผิดกฎหมาย เพียบ

         วันที่ 7 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปราจีนบุรี ระดมกำลังเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ จ.ปราจีนบุรี หลังจากพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งนัดพบปะกันครั้งใหญ่ โดยได้โพสต์ข้อความเชิญชวนบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เชิญชวนได้ทุกกลุ่มทุกรุ่นครับ มีตติ้ง ครั้งที่ 2 พบปะ พูดคุย ถ่ายรูป กันครับ แจ้งเปลี่ยนสถานที่ครับ จาก_ ไปที่_ปราจีนบุรี เตรียมรถกันให้พร้อม เรียนเชิญทุกกลุ่มครับ เก๋ง กระบะ มาได้หมด ปราจีน บ้านสร้าง นครนายก 304 มากันให้หมดนะครับ ในวันที่ 6 ตุลาคม 25611 ตั้งแต่เวลา 20.00 น."

 

         เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่ามีกลุ่มแก๊งซิ่งจำนวนมากเดินทางมารวมตัวกันจริง ดังที่ได้นัดหมายเอาไว้บนเฟซบุ๊ก

 

         เจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์ ทั้งรถเก๋งและรถกระบะ รวมทั้งหมด 59 คัน โดยในจำนวนนี้ พบเป็นรถดัดแปลงสภาพ 29 คัน และ ทั้งดัดแปลงสภาพและไม่ติดป้ายทะเบียนรถ 4 คัน จึงได้ทำการยึดไว้

 

         สำหรับเหล่าผู้ขับขี่ พบว่ามารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบว่าใช้เอกสารปลอม 1 ราย, พกพายาเสพติด 1 ราย และยังพบอาวุธขวานที่กลุ่มวัยรุ่นพกติดตัวมา แล้วทิ้งเอาไว้อีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัววัยรุ่น 35 ราย ที่มีความผิดตามกฎหมาย ไปรับทราบข้อกล่าวหา และลงบันทึกประจำวัน

 

         นอกจากนี้ ทางตำรวจก็ได้อบรมตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน

 

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งซิ่งนัดพบผ่านเฟซบุ๊ก หารู้ไม่ว่า ตร. เห็นโพสต์ ดักรอชิล ๆ รวบได้ทั้งคณะ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 10:03 12,025 อ่าน
TOP