x close

แม่ทำงานจนลูกอดกินนม แต่ผัวกลับเอาเงินไปเที่ยวหญิง ยังมีหน้ามาถาม แล้วลูกอยู่ไหน !?



          เมียหลวงสุดทน จับได้ผัวหิ้วสาวเข้าโรงแรม บุกถึงห้องอัดคลิปประจาน บอก กูทำงานหาเงินจนลูกอดกินนม แต่มึงเอาเงินมาทำแบบนี้ แถมจับได้คาตายังแถไม่มีอะไรกัน ซ้ำถามหาลูกอยู่ไหน หน้าตาเฉย



          กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แห่เข้าชมกันเกือบ 3 ล้านวิว เกี่ยวกับคลิปสาวคนหนึ่งจับได้ว่าสามีตัวเองทิ้งลูก เอาเงินไปเที่ยวผู้หญิงก่อนพาเข้าโรงแรมไประเริงรักต่อ เธอสุดทนจึงบุกไปยังโรงแรมดังกล่าวพร้อมอัดคลิปประจานโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสุดคับแค้นใจถึงสามีตัวเองประมาณว่า ตนเองต้องทำงานหาเงินจนลูกอดกินนมแม่ และสามีไม่เคยที่จะให้เงิน แต่กลับเอาไปเที่ยวผู้หญิง ซ้ำฝากลูกให้เลี้ยง กลับทิ้งลูกหนีไปเที่ยว





          ทั้งนี้ ในคลิปที่เธอโพสต์ประจานไว้เป็นจังหวะที่เธออยู่หน้าห้องที่สามีและกิ๊กมาเปิดไว้ และเมื่อเปิดเข้าไปก็พบสามีอยู่กับกิ๊กสาวแค่สองคน โดยฝ่ายกิ๊กบอกว่า "ไม่รู้ว่าเขามีเมีย" ส่วนฝั่งภรรยาก็ถามไปยังฝั่งสามีว่า ไหนสาบานว่าถ้ายุ่งกับผู้หญิงจะยอมตาย ฝั่งสามีจึงตอบกลับมาว่า "ไม่รู้ เมา" เธอจึงถามทั้งคู่ว่าไปรู้จักกันตอนไหน ฝ่ายกิ๊กจึงตอบกลับมาว่า "ไปเที่ยวกันมา" ส่วนฝ่ายสามีพยายามแก้ตัวว่ามาเปิดห้องอยู่กันหลายคนแต่แยกย้ายหายกันไปหมดแล้ว ทำให้ตัวเธอยิ่งโกรธหนัก ถามฝั่งสามีว่า "แล้วลูกอะ" สามีจึงถามกลับหน้าตาเฉย "แล้วลูกอยู่ไหน" เธอจึงตอบกลับไปว่า "กูไม่อยากให้ลูกมาเห็น"

          ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาคต่อซึ่งเป็นเหตุการณ์เมียหลวงกับกิ๊กสาวทะเลาะตบตีกันอยู่หน้าล็อบบี้โรงแรม โดยฝ่ายชายหนีกลับไปแล้ว ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า ฝั่งกิ๊กสาวบาดเจ็บที่มือเพราะตบหมวกกันน็อกจนมือแตก ส่วนฝ่ายเมียหลวงสู้แรงกิ๊กสาวไม่ไหว เลยต้องถอยไป


          จากเรื่องราวดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลกันอย่างดุเดือด ส่วนใหญ่ไม่พอใจที่ฝ่ายชายไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย แถมไม่รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นหนีไปหน้าตาเฉย พร้อมเป็นกำลังใจให้ฝั่งเมียหลวงสู้ ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทำงานจนลูกอดกินนม แต่ผัวกลับเอาเงินไปเที่ยวหญิง ยังมีหน้ามาถาม แล้วลูกอยู่ไหน !? อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 09:53:44 40,636 อ่าน
TOP