x close

จับสาวหน้าตาดี พกยาไอซ์กลับไทย หลังเข้าบ่อนปอยเปต-อ้างทะเลาะแฟน

          ตำรวจสระแก้ว จับกุมสาววัย 31 ปี พกยาไอซ์ในกระเป๋าเป้ ขณะเดินทางกลับไทย ที่ด่านพรมแดน อ.อรัญประเทศ เจ้าตัวร้องไห้โฮ เผยกลัวแฟนหนุ่มรู้ แล้วจะไม่ได้แต่งงานกัน

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้มีการตั้งด่านตรวจยาเสพติด บริเวณด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ โดยพบว่ามีสาวหน้าตาดี ผิวขาว เดินทางข้ามมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่หญิงจึงเข้าทำการตรวจค้นตามปกติ ปรากฏว่า พบยาไอซ์ น้ำหนัก 0.735 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัว น.ส.มติภา อายุ 31 ปี บ้านอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 101 กทม.


          ทั้งนี้เจ้าตัวให้การว่า ปกติเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ อยู่ใน กทม. ก่อนหน้านี้ได้ข้ามไปเที่ยวบ่อนกาสิโนที่ปอยเปตพร้อมกับแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่เกิดทะเลาะกัน ด้วยความเครียดตนจึงเข้าสถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนและหายาไอซ์มาเสพ ส่วนที่ถูกจับกุมก็เป็นส่วนที่เหลือจากการเสพ

          รายงานระบุด้วยว่า ตลอดการถูกควบคุมตัว น.ส.มติภา ร้องไห้โฮตลอดเวลา โดยบอกว่า กลัวว่าแฟนหนุ่มรู้ว่าเสพยาไอซ์แล้วจะไม่ได้แต่งงานกัน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวหน้าตาดี พกยาไอซ์กลับไทย หลังเข้าบ่อนปอยเปต-อ้างทะเลาะแฟน โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 08:18:12 50,865 อ่าน
TOP