x close

คนโพสต์แฉ ลูกสาวตำรวจกร่าง จอดเก๋งหรูขวางคอนโด ฉุนถูกเรียกเก็บค่าจอด

          เปิดใจสาวโพสต์มีเก๋งหรูจอดขวางทางเข้า-ออกคอนโด เหตุไม่อยากจ่ายค่าที่จอด ทั้งที่มีกฎระเบียบชัดเจนว่ารถนอกระบบต้องจ่าย พบเป็นลูกสาวตำรวจใหญ่ ไม่มีใครกล้ายุ่ง
จอดรถขวางหน้าทางเข้าออก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wipawee Saengrayub

          สืบเนื่องจากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบายความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น เมื่อเจอเหตุการณ์สาวรายหนึ่งนำรถยนต์ 2 คัน มาจอดปิดทางออกหน้าคอนโดมิเนียม ทำลูกบ้านคนอื่น ๆ เดือดร้อน ซึ่งสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่นำรถนอกเหนือจากที่ลงทะเบียนกับคอนโดมิเนียมมาจอด และต้องเสียค่าจอด จึงนำรถมาจอดขวางแล้วนั่งรถโดยสารออกไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หญิงเบี้ยวไม่จ่ายค่าจอดในคอนโด สุดท้ายเอารถขวาง ทำลูกบ้านอื่นเดือดร้อนทั่ว !)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณแยม (นามสมมติ) ผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมตนเองตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 89 ที่หน้าโครงการมีป้ายแสดงกฎระเบียบชัดเจนติดอยู่ คือ ผู้จอดชั่วคราวสามารถประทับตราเพื่อจอดฟรีได้ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นต้องเสียค่าจอดเป็นรายชั่วโมงหรือเหมาจ่ายได้ แต่สาวรายนี้กลับแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ คือตนกำลังจะออกไปทำงานตอน 05.40 น. แต่กลับพบรถยนต์คันหนึ่งจอดปิดทางออกอยู่ ตนก็จอดรอ เพราะนึกว่าที่กั้นมีปํญหา โดยมี รปภ. เดินมาแจ้งว่าให้รอสักครู่ แต่เมื่อรอไปประมาณ 3-4 นาที ตนจึงลงจากรถไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำมาจอดทิ้งไว้

          ทั้งนี้ สาเหตุมาจากที่เจ้าของรถไม่ยอมจ่ายค่าจอดที่ติดค้างอยู่ ซึ่งไม่ใช่คันเดียว มีการนำรถยนต์อีกคันไปจอดขวางทางเข้าด้วย ทางนิติฯ แจ้งว่าสาวรายนี้เคยมาโวยวายหลายครั้งเรื่องที่จอด มักอ้างว่ามาหาแฟนแล้วขับรถเข้ามาจอด

จอดรถขวางหน้าทางเข้าออก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wipawee Saengrayub

          คุณแยม เผยต่อว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น ตนเองมองว่าสาวเจ้าของรถไม่มีวุฒิภาวะ เหมือนคนยังไม่โต ที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นไปทั่ว หากเรื่องราวเลวร้ายกว่านี้ มีคนเจ็บป่วยหนักต้องใช้เส้นทางจะทำอย่างไร ซึ่งกฎดังกล่าวเพิ่งเริ่มใช้ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา คือจากเดิมใช้คีย์การ์ดเข้า-ออก เปลี่ยนเป็นการบันทึกทะเบียนรถ เพื่อให้ไม่เกิดการหมุนเวียนการ์ดแล้วนำรถเข้ามาจอด

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนเองได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงเฟซบุ๊กไป จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น ได้มีกรรมการอาคารติดต่อมาขอให้ลบ โดยระบุว่า สาวผู้ก่อเหตุเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ประกอบกับทางนิติฯ แจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้กลับมาเลื่อนรถออก หลังเจรจากันได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมงจากนั้น

จอดรถขวางหน้าทางเข้าออก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wipawee Saengrayub

จอดรถขวางหน้าทางเข้าออก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

จอดรถขวางหน้าทางเข้าออก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนโพสต์แฉ ลูกสาวตำรวจกร่าง จอดเก๋งหรูขวางคอนโด ฉุนถูกเรียกเก็บค่าจอด อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 10:17:33 47,943 อ่าน
TOP