x close

หนุ่มงานเข้า ถูกแฟนจับได้ว่าซุกกิ๊ก เพราะข้อความเตือนแผ่นดินไหวเป็นเหตุ

          หนุ่มงานเข้า ถูกแฟนจับได้ว่าซุกกิ๊ก เพราะข้อความเตือนแผ่นดินไหวเป็นเหตุ รู้กันหมดว่ามีโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องไว้คุยสาว เล่นเอาพูดอะไรไม่ออก
แฟนมีกิ๊ก

          เป็นที่ทราบกันดีว่าญี่ปุ่นนั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่มีมาตรการรับมือเหตุแผ่นดินไหวที่ดีเยี่ยม นอกจากการออกแบบอาคารให้สามารถทนรับแรงสั่นสะเทือนได้ในระดับหนึ่งแล้ว ทางกรมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น ก็ยังมีการส่งข้อความแจ้งเตือนเข้าถึงโทรศัพท์มือถือของทุกคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง ให้ทราบกันว่ากำลังจะเกิดแผ่นดินไหวที่ใด ขนาดความรุนแรงแค่ไหน และมีโอกาสเกิดสึนามิหรือไม่ ซึ่งนั่นเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้รีบอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยง หรือเตรียมการรับมือภัยพิบัติอย่างทันท่วงที ช่วยลดความสูญเสียได้อย่างมาก

          แต่ใครจะคิดว่าข้อความเตือนภัยดังกล่าว จะทำให้หนุ่มคนหนึ่งถึงกับงานเข้าอย่างจัง เพราะเสียงเตือนจากโทรศัพท์มือถือ ได้เผยความลับที่เขาซุกซ่อนไว้ไม่ให้แฟนสาวได้รับรู้โดยไม่ตั้งใจ แถมยังหนีไปไหนไม่ได้อีกด้วย

          เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาบอกเล่าผ่านเว็บไซต์โซระนิวส์ 24  เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2561 หลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @MeinerLacrima ได้ออกมาเปิดเเผยประสบการณ์ที่เขาเพิ่งเจอมา ขณะกำลังนั่งรถไฟกลับบ้านในยามค่ำคืน โดยเขาเล่าว่า ขณะที่เขาอยู่บนรถไฟนั้น ก็ได้มีสัญญาณแจ้งเตือนดังขึ้นจากโทรศัพท์มือถือ ทุก ๆ คนที่อยู่ภายในขบวนต่างก็รีบหยิบอุปกรณ์ของตัวเองออกมาเช็กข้อความดังกล่าวในทันที แต่แม้จะเป็นโชคดีของเขาที่แผ่นดินไหวไม่กระทบกับขบวนรถไฟที่พวกใช้บริการ หากแต่หนึ่งในผู้โดยสารที่อยู่ในรถไฟขบวนนั้นกลับออกอาการแตกตื่นอย่างหนัก เพราะสัญญาณเตือนดังกล่าวนั้นทำให้แฟนสาวที่เดินทางมาด้วยกัน จับได้ว่าเขามีโทรศัพท์มือถืออยู่กับตัวถึง 2 เครื่องด้วยกัน

          "อะไรกัน ทำไมคุณถึงมีโทรศัพท์ 2 เครื่องล่ะ" แฟนสาวซักไซ้เสียงเข้ม และยังถามต่ออีกว่า "คุณไม่เคยบอกฉันเลยนะว่ามีโทรศัพท์ตั้ง 2 เครื่อง นี่มันอะไรกัน บอกมานะ !"

          ดูจากท่าทางของหนุ่มดังกล่าวและคำถามที่ฝ่ายหญิงพยายามเค้นถามนั้น ทำให้ทุกคนที่อยู่ในรถต่างได้ข้อสรุปในทันที ว่าที่แท้แล้วโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องที่ซ่อนไว้ น่าจะมีไว้ติดต่อกับกิ๊กสาวที่ชายคนนี้ซุกซ่อนไว้นั่นเอง

          ในขณะที่ผู้ชายหลาย ๆ คนที่ไม่อยากตอบคำถามดังกล่าว หรืออยากเคลียร์กับคนรักเป็นการส่วนตัว อาจจะรีบลงจากรถไฟในสถานีต่อไป แต่น่าเสียดายที่รถไฟขบวนนั้นเป็นเที่ยวสุดท้ายของวันแล้ว ดังนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวจึงไม่มีทางเลือก นอกจากยืนเงียบไม่พูดอะไร ท่ามกลางความอึดอัดใจและท่าทีเคลือบแคลงใจของสาวข้างตัว

          ทั้งนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างก็ลงความเห็นกันว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะต้องมีความลับอะไรบางอย่างแน่ ๆ และไม่น่าจะพ้นเรื่องผู้หญิง เมื่อดูจากท่าทีที่ไม่ยอมตอบคำถามแฟนสาวแต่โดยดีเช่นนั้น เพราะหากนี่เป็นโทรศัพท์สำหรับติดต่อเรื่องงานหรือมีไว้คุยกับคนในครอบครัว ก็คงจะไม่แสดงท่าทีอะไรแบบนี้ออกมาเป็นแน่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงานเข้า ถูกแฟนจับได้ว่าซุกกิ๊ก เพราะข้อความเตือนแผ่นดินไหวเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 11:32:58 57,489 อ่าน
TOP