x close

งูชะตาถึงฆาต จะเลื้อยหนีจากร้านอาหาร กลับเจอลูกค้าจับได้ ส่งกลับครัวรอเชือด

          ร้านอาหารแตกตื่นหนัก เจองูเลื้อยหนีออกจากครัว แต่ยังไม่ทันได้อิสรภาพ กลับเจอลูกค้าจับได้ ส่งกลับครัว เข้าคิวรอเชือดตามเดิม
งูหนีออกจากครัว
ภาพจาก shanghai.ist

          ในขณะที่ งู ได้รับชื่อว่าเป็นสัตว์นักล่าที่ใครต่อใครพากันหวาดหวั่น ด้วยพิษร้ายของมันที่อาจมีความรุนแรงถึงชีวิต แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าแม้จะน่ากลัวสักเพียงไร ก็ยังมีคนจำนวนมากที่หลงใหลและยิ่งรู้สึกชื่นชอบเป็นพิเศษเมื่อเนื้อของมันจะถูกปรุงนำมาเสิร์ฟใส่จาน ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ร้านอาหารหลาย ๆ ร้านที่มีเมนูเนื้องูพร้อมเสิร์ฟ จะมีการเลี้ยงงูตัวเป็น ๆ ไว้ในครัว เป็นวัตถุดิบสดใหม่พร้อมบริการลูกค้า

          ชะตากรรมของงูในร้านอาหารมักจะจบลงไม่สวยนัก วันดีคืนดีก็อาจถูกจับเชือดโดยไม่ทันเตรียมใจ อย่างไรก็ตาม งูตัวหนึ่งที่ถูกเก็บไว้ภายในห้องครัวของร้านอาหารที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน กลับมีโอกาสรอดชีวิตอย่างคาดไม่ถึง หลังจากที่สบโอกาสหนีออกมาจากที่กักขังได้

งูหนีออกจากครัว
ภาพจาก shanghai.ist

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 เปิดเผยว่า หลังจากที่หลุดออกมาจากที่กักขังแล้ว เจ้างูตัวนี้ก็ได้รีบหาทางเลื้อยหนีไปสู่อิสรภาพ อย่างไรก็ตามมันกลับหนีไปได้ไม่พ้นร้าน เมื่อมีลูกค้าในร้านสังเกตเห็นเจ้างูที่หลุดออกมาจากครัว จนเกิดความแตกตื่นวุ่นวายกันยกใหญ่ บางคนกลัวหนักถึงขั้นรีบหนีออกไปนอกร้าน ในขณะที่หลายคนก็พยายามจะเข้าไปจับตัวมัน

          เคราะห์ร้ายมาถึงงูตัวนี้ เมื่อในที่สุดมันก็เสร็จคุณลุงใจกล้า ที่ก้าวเข้ามาช่วยจับงูตัวนี้ไว้ได้อย่างสบาย ๆ คุณลุงยังได้ส่งงูคืนให้กับพนักงานร้าน ส่งมันกลับเข้าครัวไปรอรับชะตากรรมตามเดิม ซึ่งหากมันยังหลบหนีไม่สำเร็จอีก ก็เชื่อว่าคงไม่แคล้วต้องขึ้นเขียงถูกเชือดเช่นเพื่อนงูตัวอื่น ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งูชะตาถึงฆาต จะเลื้อยหนีจากร้านอาหาร กลับเจอลูกค้าจับได้ ส่งกลับครัวรอเชือด โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 13:36:31 7,721 อ่าน
TOP