x close

ลุงถูกหมีทำร้ายเจ็บหนัก ฮึดสู้ง้างปาก ใกล้หมดแรง แต่สุดท้ายขอพร-รอดปาฏิหาริย์

          ลุงหาของป่า ถูกหมีทำร้ายบาดเจ็บหนัก เผยนาทีฮึดใช้มือง้างปากป้องกันถูกกัดใบหน้า ใกล้หมดแรงนึกถึงเหรียญรัชกาลที่ 9  ปรากฏหมีหยุดทำร้ายและหนีไป

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครนายก และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยคลองมะเดื่อ เข้าช่วยเหลือนายวิเชียร ธูปหอม อายุ 47 ปี หลังได้รับแจ้งจากภรรยาของนายวิเชียร ว่า สามีของตนได้ออกหาเก็บผักบนเขาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่กลับบ้าน และเมื่อญาติระดมตามหาก็พบนายวิเชียรนอนบาดเจ็บอยู่บริเวณใต้ต้นไม้


          นายวิเชียร เล่าว่า ตนมักขึ้นเขาไปเก็บผักตามธรรมชาติอยู่เป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังก้มเก็บผักอยู่ ก็ได้ยินคล้ายเสียงคนเดิน เมื่อเงยหน้าขึ้นมา พบว่ามีหมีตัวสีดำขนาดใหญ่ยืนอยู่ตรงหน้า คาดว่าเป็น หมีหมา เพราะเห็นว่ายืน 2 ขาได้ ตนพยายามวิ่งหนีแต่ถูกหมีใช้เล็บไล่ตะปบเข้าที่ใบหน้า จนต้องใช้มือง้างปากหมีเพื่อต้านไว้ นอกจากนี้ยังมีแผลอีกหลายแห่ง โดยทำได้แค่ปัดป้อง ไม่สามารถหยิบมีดขึ้นมาต่อสู้ได้เพราะสู้แรงหมีไม่ไหว

          ทั้งนี้นายวิเชียร เล่าอีกว่า ขณะที่ถูกหมีทำร้าย คิดว่าตนคงจะไม่รอดแล้ว จึงหลับตานึกถึงเหรียญที่ห้อยอยู่ที่คอทั้ง 3 เหรียญ เป็นเหรียญรัชกาลที่ 9 ที่บูชาและนับถือมากที่สุด ปรากฏว่า ไม่นานนักหมีที่กำลังทำร้ายตนก็หยุดแล้วเดินจากไปราวปาฏิหาริย์ หลังจากนั้นตนซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงไปแอบนอนใต้ต้นไม้ กระทั่งญาติมาพบดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงถูกหมีทำร้ายเจ็บหนัก ฮึดสู้ง้างปาก ใกล้หมดแรง แต่สุดท้ายขอพร-รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 18:51:55 15,436 อ่าน
TOP