x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลูกค้าสาวผงะแรง เจอหนอนเป็น ๆ ไต่ในตู้กดซอส ร้านฟาสต์ฟู้ดดัง ทางร้านโร่ขอโทษ

| 51,519 อ่าน


              ลูกค้าสาวผงะแรง เจอหนอนเป็น ๆ ไต่ในตู้กดซอส ร้านฟาสต์ฟู้ดดัง ทางร้านออกมาขอโทษแล้ว พร้อมสั่งตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

              วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์นิวส์ มีรายงานกรณีคลิปชวนสะพรึงที่ลูกค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดรายหนึ่งถ่ายไว้ได้ หลังจากเธอเข้าไปใช้บริการร้านดังกล่าวสาขาหนึ่งในเมืองเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งสิ่งที่ปรากฏได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก และนำมาสู่การตั้งคำถามด้านสุขอนามัยของร้านดังกล่าว

              โดยจากคลิปที่ เบลล่า ริตชี นำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ของเธอ เผยให้เห็นตู้กดซอสมะเขือเทศ ที่บริเวณท่อใส ๆ ส่วนปลายนั้นมีบางสิ่งที่ดูผิดปกติอยู่ภายใน มันไม่ใช่เนื้อสีแดง ๆ ของซอสมะเขือเทศ แต่กลับมีสีออกขาว ๆ ขนาดเล็ก ๆ หลายจุดด้วยกัน ซึ่งเมื่อพิจารณาดูใกล้ ๆ ก็ทำให้เบลล่าถึงกับผงะ เพราะชิ้นส่วนปริศนาที่เห็นอยู่นั้น จริง ๆ แล้วเป็นหนอนตัวเล็ก ๆ ที่เกาะอยู่ในท่อนั่นเอง

              แน่นอนว่าหลังจากได้เห็นภาพชวนช็อกดังกล่าวแล้ว สาวเบลล่าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เธอได้เดินไปแจ้งพนักงานของร้านให้ทราบเรื่องแล้ว แต่กลายเป็นว่าอีกฝ่ายกลับไม่สนใจเรื่องนี้เลย

              "ฉันบอกพนักงานร้านคนนึงแล้ว แต่เธอเมินฉัน เอาแต่เสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าคนอื่นต่อ" เบลล่า กล่าว

  
            ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปอย่างแพร่หลาย ล่าสุด โฆษกของร้านแมคโดนัลด์ ในประเทศอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยผ่านสื่อเดอะซันออนไลน์ ว่า เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้เห็นภาพดังกล่าว เราพยายามติดต่อกับลูกค้าโดยตรงแล้ว อนึ่ง พื้นที่สำหรับปรุงอาหารและตู้กดซอสนั้นจริง ๆ แล้วควรได้รับการตรวจสอบด้านความสะอาดทุกวัน ซึ่งทางเราก็อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสาวผงะแรง เจอหนอนเป็น ๆ ไต่ในตู้กดซอส ร้านฟาสต์ฟู้ดดัง ทางร้านโร่ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 15:35 51,519 อ่าน
TOP