x close

ทอมโหด บุกจ่อยิงเจ้าหน้าที่ กทม. ดับคาบ้าน คาดโมโหถูกต่อว่าเรื่องยืมเงิน

          เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ กทม. วัย 54 ปี ถูกจ่อยิงขมับกระสุนฝังในเสียชีวิตหน้าบ้าน พยานเห็นชัด เป็นทอมแก่วัย 50 ขณะที่น้องสาว เผย มาติดพันพี่สาวและชอบยืมเงินไม่คืน คาดแค้นโดนตนต่อว่าเลยไปลงที่พี่
ยิงตำรวจ
ภาพจาก Bright TV

          วันที่ 8 ตุลาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบัวทอง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน ชส 9228 กทม. ทราบชื่อคือ นางสุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน กทม. สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้ายกระสุนฝังใน และยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณด้านท้ายของรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาวัตถุกระสุนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงตำรวจ
ภาพจาก Bright TV

          จากการสอบถามพยาน ให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนออกมาเปิดประตูบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องให้คนช่วย ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด ตนเลยวิ่งออกมาดู สังเกตเห็นคนร้ายที่ลงมือมีลักษณะคล้ายทอม ไว้ผมสั้น อายุประมาณ 50 ปี หลังก่อเหตุก็เดินออกไป ตนจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ แต่คนร้ายหันกระบอกปืนมาขู่ ทำให้ตนต้องวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน

          ด้านน้องสาวผู้ตาย เผยว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นทอมที่มาติดพัน อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่สาวมาบ่นให้ตนฟังว่า ทอมคนนี้ชอบมายืมเงินแล้วไม่ใช้คืน พอตนทราบก็ได้ต่อว่าทอมคนดังกล่าวและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งตนไม่คิดว่าจะมาลงมือทำร้ายพี่สาวแบบนี้

ยิงตำรวจ
ภาพจาก Bright TV

          ทั้งนี้ จากแนวทางการสอบสวน ทราบว่า ขณะผู้ตายกำลังจะออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ได้ถอยรถออกจากบ้านแล้วลงจากรถเพื่อมาปิดประตูบ้าน ระหว่างนั้นคนร้ายที่ดักรออยู่ก็เดินเข้ามาหา ก่อนที่จะมีปากเสียงกันแล้วคนร้ายก็ลงมือยิงและหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เตรียมไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมโหด บุกจ่อยิงเจ้าหน้าที่ กทม. ดับคาบ้าน คาดโมโหถูกต่อว่าเรื่องยืมเงิน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 17:27:19 9,699 อ่าน
TOP