x close

ใจอำมหิต หนุ่ม 16 เจอข้อหาหนัก หลังก่อเหตุข่มขืน-พยายามฆ่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

        ใจอำมหิต หนุ่ม 16 เจอข้อหาหนัก หลังก่อเหตุข่มขืน-พยายามฆ่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดยจะถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชนเพื่อตัดสินความผิด




ข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานถึงคดีความรุนแรงทางเพศที่เกิดขึ้นในเขตเอ็กซ์เมาท์ มณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษ โดยที่เหยื่อเป็นเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชายอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเด็กหนุ่มผู้ต้องสงสัยจะถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชน เพื่อพิจารณาความผิดในข้อหาข่มขืนและพยายามฆ่าในวันนี้ (8 ตุลาคม)

        สำหรับเหตุช็อกสังคมดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่มีชาวบ้านคนหนึ่งพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพที่เลวร้าย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าเธอตกเป็นเหยื่อถูกกระทำรุนแรงโดยฝีมือของชายวัย 16 ปี นำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยในที่สุด

        ทั้งนี้ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยอยู่ในขั้นตอนการไต่สวนและพิจารณาคดี เด็กหญิงผู้เสียหายจะยังอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาคอยสนับสนุนด้วย

        อนึ่ง ทางกรมตำรวจเดวอนและคอร์นเวลล์ ยังได้ประกาศเตือนคนในชุมชน ไม่ให้มีการเผยแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับเหตุช็อกที่เกิดขึ้น โดยชี้ว่าตามกฎหมายแล้ว ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในคดีอาชญากรรมทางเพศ จะได้รับการปกปิดตัวตนจากสาธารณะ ประกอบกับผู้ต้องสงสัยที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี จะไม่ได้รับอนุญาตให้เผยตัวตนเช่นกัน ดังนั้นหากคนในชุมชนมีการเผยแพร่ข้อมูลซึ่งรวมถึงการโพสต์ข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดีย จะนับว่ามีความผิด 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจอำมหิต หนุ่ม 16 เจอข้อหาหนัก หลังก่อเหตุข่มขืน-พยายามฆ่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 17:31:59 7,242 อ่าน
TOP