x close

หนุ่มพาป้าซิ่งกระบะป้ายแดง เสยท้ายรถขนน้ำ-ข้ามเลนชน 18 ล้อ ดับ 2 ศพ

         หลานขับกระบะป้ายแดงพาป้าไปหาหมอ เกิดเสยท้ายรถบรรทุกน้ำจนรถพลิกคว่ำข้ามเลนชนรถพ่วง 18 ล้อ หลานถูกอัดก๊อบปี้อยู่ในรถ ส่วนป้ากระเด็นออกมาดับสยองริมถนน

รถชนกัน

         วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เพจ แจ้งข่าวสารอ่างทอง รายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าวัดพายทอง ถนน 309 อ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 6 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

         โดยที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบซากรถกระบะอีซุซุ รุ่นไฮเลนเดอร์ สีขาว ทะบียนป้ายแดง ษ-3509 กทม. พลิกตะแคงอยู่ ชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจัดจายไปทั่วถนน ตรวจสอบภายในรถพบศพคนขับรถ คือ นายนพดล อายุ 30 ปี ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ บริเวณไหล่ทางด้านขวาพบร่างนางเชย อายุ 75 ปี ป้าของนายนพดลซึ่งกระเด็นออกจากตัวรถ ร่างกายแหลกเหลว

         ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 71-4507 ระยอง ตกลงไปในพงหญ้าด้านข้าง พ่วงหลังพลิกหลุดออกจากตัวรถ และพบรถกระบะบรรทุกน้ำ ยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม หมายเลขทะเบียน บฉ-3160 อ่างทอง จอดอยู่กลางถนน บริเวณด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนจนพังเสียหาย

         จากการสอบถาม นายสมคิด อายุ 53 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพ่วงบรรทุกเศษใยแก้วจากบริษัทแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถกระบะดังกล่าวขับมาพุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำที่จอดรอเลี้ยวอยู่กลางถนน ก่อนที่จะพลิกตะแคงพุ่งข้ามเลนมาหารถตน ตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างจัง

รถชนกัน

         นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพบเจอกระเป๋าเด็กนักเรียนและขวดนมที่เพิ่งชงเต็มขวดอยู่ภายในรถ จึงคาดว่าน่าจะมีเด็กที่เดินทางมากับรถคันดังกล่าวด้วย จึงพยายามค้นหาทั้งภายในรถและบริเวณโดยรอบนานกว่า 1 ชั่วโมงแต่ไม่พบ จึงได้ประสานสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายนพดล พานางเชยไปหาหมอที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ไม่ได้นำเด็กซึ่งเป็นลูกไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงยกเลิกการค้นหา ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลป่าโมกเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมต่อไป

         อย่างไรก็ตาม จุดเกิดเหตุดังกล่าวถือเป็นจุดอันตราย ที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นถนน 4 เลนที่ไม่มีเกาะกลาง อีกทั้งมีโรงงานน้ำตาลและบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีรถบรรทุกใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก จนชาวบ้านอยากให้มีการสร้างเกาะกลางถนน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

รถชนกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพาป้าซิ่งกระบะป้ายแดง เสยท้ายรถขนน้ำ-ข้ามเลนชน 18 ล้อ ดับ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 10:53:02 35,351 อ่าน
TOP