x close

แฉมิจฉาชีพ สุ่มที่อยู่ส่งของ-ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ตุ๋นเงินได้เป็นล้าน !!

          แชร์สนั่น เปิดโปงมิจฉาชีพหัวใส อาศัยช่องโหว่ของการส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง สุ่มที่อยู่ส่งของไปมั่ว ๆ คำนวณเล่น ๆ ฟันรายได้ต่อเดือนกว่า 1 ล้าน
แฉมิจฉาชีพ

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561 หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Worawut Ungnapathanin ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดโปงกลโกงของมิจฉาชีพที่อาศัยช่องโหว่ของการส่งพัสดุในรูปแบบการเก็บเงินปลายทาง ด้วยการส่งสิ่งของ อาทิเช่น เคสโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องประดับราคาต้นทุนไม่กี่บาท โดยทำการสุ่มส่งไปตามที่อยู่ต่าง ๆ เมื่อมีคนรับและจ่ายเงินชำระค่าสินค้า ก็จะได้เงินส่วนต่างตรงนี้มาแบบฟรี ๆ

          ทั้งนี้ มิจฉาชีพจะอาศัยหลักจิตวิทยา คือ คนที่ได้รับของไปถึงแม้ว่าจะไม่ได้สั่งของ แต่เมื่อแกะของดูแล้วเจอเคส เจอเครื่องประดับ หรือสิ่งของต่าง ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็จะรู้สึกแค่ ของอะไร..สั่งไปตอนไหนเท่านั้น แต่ก็ไม่ถึงกับจะไปฟ้องร้องแจ้งความเอาเรื่องให้เสียเวลา เพราะจำนวนเงินก็ไม่เยอะมากมาย แค่หลักร้อยบาท

          ทว่า เมื่อคำนวณรายได้ของมิจฉาชีพจากกลโกงนี้พบว่าจะสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนสูงถึงกว่า 1 ล้านบาท

          "ค่าส่ง 40 ค่ากล่อง 3 บาท (ส่วนมากใช้กล่องเล็กอยู่แล้ว จะใช้กล่องใหญ่ให้แพงทำไม) ค่าของในกล่อง 20 บาท รวมต้นทุน 63 บาท

          เก็บปลายทาง 200 บาท ถ้ามีคนจ่ายกำไรทันที 137 บาทต่อกล่อง

          ส่งวันหนึ่ง 1,000 กล่อง สำเร็จ 400 กล่อง (สมมติฐานนะ ไม่ใช่เลขเป๊ะ ๆ อาจจะน้อยหรือมากกว่าก็ได้ แต่ตัวผมคิดว่ามากกว่านี้)

          400x137 = 54,800 บาทต่อวัน

          (ผมลืมลบค่าส่งที่ไม่สำเร็จด้วย 600 กล่อง แต่ผมว่าไม่ต้องลบหรอก เพราะกล่องเก่าที่กลับมาเอามาใช้ใหม่ ก็เท่ากับไม่มีกล่องที่ล้มเหลวแล้ว พูดง่าย ๆ สุดท้ายแล้วทั้ง 1,000 กล่องนั้นก็ต้องสำเร็จ 100% อยู่ดี ส่งครั้งต่อไปต้นทุนจะเหลือแค่ค่าส่งอย่างเดียว 40 บาท ไม่ใช่ 63 บาทแล้ว ใช่ป่ะ)

          นั่นเท่ากับเดือนนึงกำไร 1,644,000 บาท"

แฉมิจฉาชีพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Worawut Ungnapathanin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉมิจฉาชีพ สุ่มที่อยู่ส่งของ-ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ตุ๋นเงินได้เป็นล้าน !! โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 13:40:28 20,880 อ่าน
TOP