x close

มอบตัวแล้ว 1 "ตั้ม" วัยรุ่นยิงถล่มอริกลางกรุง เจอ 3 ข้อหาหนัก

          รองโฆษก ตร. ระบุ คุมตัว "ตั้ม" หนึ่งในผู้ก่อเหตุยิงถล่มคู่อริกลางกรุงได้แล้ว หลังกระสุนถูกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียดับ 1 ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก
วัยรุ่นตีกัน

          วันที่ 9 ตุลาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงเหตุอุกอาจกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงกัน กระสุนถูกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต 1 ราย และมีชาวต่างชาติบาดเจ็บ เหตุเกิดใกล้ถนนไนท์มาร์เก็ต ย่านประตูน้ำ ถนนราชปรารภ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด นายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

          เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากความขัดแย้งของคู่อริทั้ง 2 กลุ่ม คือ นายปรีชา และนายพรเทพ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งขณะนี้นายพรเทพได้รับบาดเจ็บ

          รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. รวมถึงตำรวจท้องที่ สน.พญาไท สืบสวนจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้มีข้อมูลทั้งหมดแล้ว คาดว่าเร็ว ๆ นี้ จะสามารถออกหมายจับได้เพิ่มเติม

          ส่วนกรณีที่พบอาวุธปืนหลายชนิดในที่เกิดเหตุ ต้องรอผลการพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ว่าเป็นอาวุธที่ได้มาจากไหน สามารถครอบครองได้หรือไม่ ในการสืบสวนขยายผลยืนยันว่าเป็นความขัดแย้งของ 2 กลุ่ม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลแต่อย่างใด ขอให้สบายใจได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว 1 "ตั้ม" วัยรุ่นยิงถล่มอริกลางกรุง เจอ 3 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 15:52:55 5,859 อ่าน
TOP