x close

จวกยับ ชายเห็นสาวหลับคอพับ ล้วงโทรศัพท์ฟาดใส่หัวจนตื่น แถมทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้

          จวกยับ ชายเห็นสาวหลับคอพับ เอนตัวมาอิงแขน ล้วงโทรศัพท์ฟาดใส่หัวจนตื่น แถมทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ จำเป็นต้องรุนแรงขนาดนี้เลยเหรอ ?

          เชื่อว่าใครหลายคนก็คงเคยง่วงจัดจนแอบหลับในรถสาธารณะมาแล้ว ซึ่งบางคนไม่เพียงแต่จะหลับบนรถเมล์หรือแท็กซี่ แม้แต่รถไฟใต้ดินเองก็ยังสามารถหลับได้เช่นกัน เมื่อความเหนื่อยล้าเข้าจู่โจมถึงขีดสุด และมันคงเป็นอะไรที่น่าอายเล็กน้อยถ้าเราจะเผลอเอาหัวซบไปกับคนข้าง ๆ ที่คงไม่ได้เต็มใจให้เราซบไปเสียทุกคน

          เช่นเดียวกับชายคนนี้ ที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกผู้โดยสารข้าง ๆ หลับจนเอนตัวมาอิงไหล่ของเขา อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาเลือกจะทำหลังจากนั้น กลับกลายเป็นสิ่งที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากต่อคนที่พบเห็น มองว่าพฤติกรรมเช่นนี้แสดงถึงความไม่ให้เกียรติผู้หญิงและรุนแรงเกินเหตุอย่างชัดเจน


          โดยในวันนี้ (9 ตุลาคม 2561) เว็บไซต์เดลิเมล์ ได้หยิบคลิปดังกล่าวมานำเสนอ พร้อมระบุว่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในรถไฟฟ้าใต้ดินของประเทศญี่ปุ่น ระหว่างที่สาวคนนี้หลับอยู่นั้น ชายที่นั่งอยู่ด้านข้างก็ล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา และเหวี่ยงฟาดเข้าไปที่ศีรษะของเธออย่างรุนแรง ก่อนจะรีบเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋า ทำเนียนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          อย่างไรก็ตามพฤติกรรมดังกล่าวถูกคนจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และได้นำมาเผยแพร่จนส่งต่อกันบนโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าชายคนนี้ไปตามกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ชายเห็นสาวหลับคอพับ ล้วงโทรศัพท์ฟาดใส่หัวจนตื่น แถมทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 21:12:15 42,210 อ่าน
TOP