x close

พ่อหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ รับศพลูกชาย ยันคนประชาทัณฑ์คือตำรวจ ไม่ใช่ชาวบ้าน

          พ่อหนุ่มคลั่งยาบ้า คว้าไม้หน้าสามตีตำรวจสาหัส รับศพลูกชาย ยันอยู่ในเหตุการณ์เห็นตำรวจเป็นคนทำร้ายลูก ขณะที่ผลนิติเวช ชี้สาเหตุเสียชีวิตจากกะโหลกศีรษะแตก เลือดคั่งในสมอง
หนุ่มเมายาบ้า

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี บิดาของนายวายุ พร้อมกับ พันตำรวจโท กฤษฎา ชฎาแก้ว รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สภ.ภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เดินทางมารับศพนายวายุ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยนายประดิษฐ์ ยืนยันว่า ขณะนี้ยังติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย โดยเชื่อว่าตำรวจใช้ไม้หน้าสามตีลูกชายจนเสียชีวิต เนื่องจากตัวเองเป็นคนแรกที่เข้าไปยับยั้งเหตุการณ์ที่ลูกชายใช้ไม้ทำร้ายตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างนั้นตำรวจที่ชื่อเอก ได้ใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีลูกชายประมาณ 5 ครั้ง โดยที่ลูกชายไม่ได้ตอบโต้หรือคลุ้มคลั่ง

          ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปยัง สภ.ภักดีชุมพล ระหว่างที่ถูกคุมตัวภายในห้องขัง ทางครอบครัวได้นำยาแก้ปวดไปให้นายวายุรับประทาน จนกระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งในตอนเช้าว่าลูกชายเสียชีวิต จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินคดีอย่างเป็นกลาง

          นายประดิษฐ์ ยอมรับว่า ลูกชายติดยาเสพติดจริง และติดมานานแล้ว รวมทั้งคลุ้มคลั่งจากการติดยาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกดำเนินคดี จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เกิดอาการคลุ้มคลั่งและใช้อาวุธไล่ทำร้ายตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้นำตัวลูกชายไปรักษาที่โรงพยาบาลหลังจากเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งที่โรงพยาบาล และคิดว่าไม่น่าจะบาดเจ็บหนักจนเสียชีวิต

หนุ่มเมายาบ้า

          ด้านพันตำรวจโท กฤษฎา ระบุว่า ผู้บังคับบัญชาให้นำศพของนายวายุ มาชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากโรงพยาบาลที่ภักดีชุมพล ไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายวายุได้ โดยยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หรือซ้อมนายวายุบนโรงพักจนเสียชีวิตระหว่างการควบคุมของตำรวจ ตามที่มีกระแสข่าว

          ประเด็นสำคัญที่ทางแพทย์จะต้องตรวจ คือ สารเคมีที่ตกค้างในร่างกายของนายวายุ โดยเฉพาะสารเสพติดที่นายวายุเสพ จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และยาที่ญาตินำไปให้นายวายุรับประทานก่อนที่จะเสียชีวิต

          ด้านแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เผยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากกะโหลกศีรษะแตก มีเลือดคั่งในเยื่อบุสมอง จากการถูกกระทบกระแทกอย่างรุนแรง

หนุ่มเมายาบ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ รับศพลูกชาย ยันคนประชาทัณฑ์คือตำรวจ ไม่ใช่ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 16:10:54 42,574 อ่าน
TOP