x close

ใครก็ได้ช่วยเราที ริกะ อิชิเกะ นักชกลูกครึ่งไทย เผยคลิปถูกจีบกลาง BTS


          ริกะ อิชิเกะ เผยคลิปหลังเจ้าตัวถูกจีบกลางรถไฟฟ้า (BTS) ซึ่งหลังจากพูดคุยไปเรื่อย ๆ เริ่มสงสัยว่าอาจจะไม่ปกติ เนื่องจากคำพูดและประโยคที่ถาม เจ้าตัวเองไม่คิดติดใจเอาความ


ภาพจากเฟซบุ๊ก Rika Ishige

          ริกะ อิชิเกะ สาวหน้าใสลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของฉายา Tinydoll นักสู้ Mixed Martial Arts (MMA) เผยประสบการณ์หลังจากที่ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส แล้วเจอหนุ่มเข้ามาพูดคุยด้วยประโยคแปลก ๆ เช่น แล้วเบลล่า ญาญ่า คิมเบอร์ลี่ เป็นนางเอก ช่องอะไร ?, แพทริเซียเป็นนางเอกช่อง 3 สวยมั้ย, มิ้นต์ ชาลิดา เป็นนางเอกช่อง 3 สวยมั้ย ?


          ซึ่งหลังจากพูดคุยแล้ว ริกะ อิชิเกะ เดาได้ว่าน่าจะไม่ปกติเหมือนคนอื่น ๆ ทั้งยังโพสต์เหตุผลทำไมถึงลงคลิปนี้ว่า "คือเราเห็นว่าเค้าน่าจะป่วยตั้งแต่คำแรกที่เค้าพูดออกมาละ เลยไม่อยากให้เค้ารู้สึกไม่ดี หรือรู้สึกไม่ปลอดภัย ส่วนที่อัดคลิปมาก็แค่อยากแชร์ประสบการณ์ขำ ๆ ไม่มีเจตนาไม่ดีต่อคนในคลิปนะจ๊ะ"

          หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่เข้าใจและชื่นชมที่พูดคุยกับหนุ่มรายนี้ และโชคดีมากที่หนุ่มรายนี้ไม่ลวนลาม เพราะอาจถูก ริกะ อิชิเกะ ซัดเข้าก็ได้

ภาพจากเฟซบุ๊ก Rika Ishige

ภาพจากเฟซบุ๊ก Rika Ishige

ภาพจาก instagram rikatinydoll


ภาพจาก instagram rikatinydoll

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครก็ได้ช่วยเราที ริกะ อิชิเกะ นักชกลูกครึ่งไทย เผยคลิปถูกจีบกลาง BTS อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 15:51:20 68,800 อ่าน
TOP